`x^2-y^2-4x+4y`
`=(x-y)(x+y)-4(x-y)`
`=(x-y)(x+y-4)`
`x^3+2x`
`=x(x^2+2)`
Đáp án+Giải thích các bước giải:
`x² - y² - 4x + 4y`
`= (x²-y²) - (4x - 4y)`
`= (x-y)(x+y) - 4(x-y)`
`= (x-y)(x+y-4)`
`x³ + 2x`
`= x(x²+2)`
Đặc trưng của truyện thần thoại và cổ tích (không phải là những đặc trưng được nêu trong sách giáo khoa đâu ạ, mà là những đặc trưng có tính chuyên sâu hơn, có thể dùng được trong bài của học sinh giỏi) hoặc những câu nhận định hay về thần thoại và cổ tích.
Một túi đựng 100 viên bi,mỗi viên bi có 1 trong 3 màu xanh,đỏ hoặc vàng.Biết rằng nếu lấy khỏi túi 75 viên bi bất kì thì luôn có 3 viên bi khác màu.Hỏi phải lấy ra ít nhất bao nhiêu viên bi để đảm bảo rằng trong số các viên bi được lấy ra có ít nhất 2 viên bi khác màu nhau.
Giải phương trình `(tanx)/(1-tan^2x)=1/2cot(x+π/4) ` Hứa trả đầy đủ ạ
giúp em vs ạ Y/c:Giải chi tiết,dễ hiểu,chính xác
Giúp e đc k ạ e cần gấp lắm, cảm ơn các ac trước 4. People like to live in this country because of its healthy climate. Because 5. Our leader couldn't attend the meeting, so it was canceled. Because 6. Harry had to stay in hospital because of his broken leg. Because 7. Because of bad driving conditions, we postponed our trip. Because 8. John has to sit in the front row in class because he has poor eyesight. Because of
Một thửa ruộng có chiều rộng là 18m, chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Tính chu vi và diện tích thửa ruộng đó
" Thế rồi, từ điều này sang điều khác, thầy Ha-men nói với chúng tôi về tiếng Pháp, bảo rằng đó là ngôn ngữ hay nhất thế giới, trong sắng nhất, vững vàng nhất: phải giữ lấy nó trong chúng ta và đừng bao giờ quên lãng nó, bởi vì khi một dân tộc rơi vào vòng nô lệ, chừng nào họ vẫn giữ được tiếng nói của mình thì chẳng khác gì nắm được chìa khóa chốn lao tù... Rồi thầy cầm một quyển ngữ pháp và đọc bài học cho chúng tôi. Tôi kinh ngạc thấy sao mình hiểu đến thế. Tất cả những gì thầy nói, tôi thấy thật dễ dàng, dễ dàng. Tôi cũng cho là chưa bao giờ mình chăm chú nghe giảng đến thế, và cả thầy giáo nữa, chưa bao giờ thầy kiên nhẫn giảng bài đến thế. Cứ như trước khi ra đi, con người tội nghiệp muốn truyền thụ toàn bộ tri thức của mình, muốn đưa ngay một lúc tri thức ấy vào đầu chúng tôi" Câu 6: Ý nghĩa nhan đề của văn bản? Câu 7: Điều mà em học tập được nhân vật "tôi" trong đoạn trích?
Giúp mình với ạ!!! Tính gia tốc trong các trường hợp sau: e) Một vật chuyển động chậm dần đều trong giây đầu tiên đi được 9m và trong 3 giây tiếp theo đi được 24m. f) Một vật chuyển động thẳng nhanh dần đều đi được những quãng đường 12m và 24m trong hai khoảng thời gian liên tiếp bằng nhau là 2s g) Một vật CĐTNDĐ có vận tốc đầu 18km/h. Trong giây thứ 5 đi được quãng đường 5,9m h) Một vật CĐTNDĐ, trong giây thứ 4 đi được quãng đường 5,5m, và trong giây thứ 5 đi được quãng đường 6,5m i) Một vật c/đ CDĐ , trong hai giây cuối cùng (trước khi dừng hẳn) đi được 2m.
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của bản thân về vai trò tính quyết đoán đối với mỗi người trong cuộc sống.
Giúp em vs ạ 🥺🥺 Nhanh nhanh giùm em ạ🙏
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến