`d)x^2 -25+y^2+2xy`
`=(x^2+2xy+y^2)-25`
`=(x+y)^2-5^2`
`=(x+y-5)(x+y+5)`
`e)a^2 +2ab +b^2-ac-bc`
`=(a^2+2ab+b^2)-(ac+bc)`
`=(a+b)^2-c(a+b)`
`=(a+b)(a+b-c)`
Đáp án:
Giải thích các bước giải: mình ch lam đc 2 câu thôi bạn thông cảm nha
B1,2,3 mong mon giúp đỡ cho em , em đang cần gấp
ai giúp mik vs ạ.write a paragraph (80-100 words) about your father'job
cho đoạn thẳng PQ và điểm I nằm giữa P và Q , Gọi H và K lần lượt là trung điểm của PI và QI , Tính độ dài các đoạn thẳng HK và PQ biết HK + PQ = 18cm làm nhanh nha anh chj -.-
Giúp nhé các bạn ơi vote 5sao cho câu đúng chỉ câu 1
một học sinh đứng trên sân ga khi ghé tai xuống sát đường ray học sinh đó nói rằng tàu sắp đến ga tuy nhiên một học sinh khác cũng đứng gần đó nhưng chẳng ai thấy tiếng gì tại ? sao lại như vậy?
Tổng hợp công thức tính từ bài Mol đến tính theo phương trình hóa hocjc theo kiểu Bullet Journal. Giúp em với ạ
Hai điện trở r1 R2 và ampe kế mắc nối tiếp vào hai điểm a b k a Vẽ sơ đồ mạch điện R1 = 15 ôm R2 = 20 ôm ampe kế chỉ 0,3 a Tính hiệu điện thế đoạn mạch AB theo hai cách
một quả cầu có trọng lượng 1950N và thể tích là 25 Dm3 .tính a,tính khối lượng của quả cầu ? b,tính trọng lượng riêng của quả cầu ? c, quả cầu đó làm bằng chất gì ? vì sao? d, thay quả cầu thứ hai cùng chất và cùng thể tích nhưng có 1 lổ hổng bên trong và có khối lượng là 3,9 kg. tính thể tích lổ hổng đó
vẽ đồ thị hàm số y= $\frac{2}{3}x$
Bài 4: Cho tam giác ABC có ba góc nhọn .Vẽ đoạn AM vuông góc với AB sao cho AM=AB ( C và M nằm về hai phía đối với AB ) .Vẽ đoạn thẳn AN vuông góc với AC sao cho AN=AC ( B và N nằm về hai phía đối với AC ) .Gọi O là giao điểm của MC và BN .Lấy điểm K và I lần lượt là trung điểm của MC và BN .Chứng minh rằng : a.tam giác AMC = tam giác ABN b.MC vuông góc với BN tại O c.AI vuông góc với AK Bài 5: Cho tam giác ABC vuông tại A .Gọi M kaf trung điểm của BC .Trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho AM = MD .Chứng minh rằng: a.Tam giác ABM = tam giác DCM b.Ac vuông góc với CD c.AM = 1/2 BC
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến