Cái này mạng k có đâu, bạn tham khảo
cho tam giác ABC cân ở A có đường cao AH. Biết AB=5cm; BC=6cm a) Tính AH b) Gọi G là trọng tâm của tam giác ABC. Kẻ đường thẳng d đi qua C và vuông góc với BC. Tia BG cắt d tại E. Chứng minh rằng AG=CE và góc AEB > góc ABE
Cho đường tròn O bán kính R và một điểm A sao cho OA=3R.Qua A kẻ 2 tiếp tuyến AP và AQ với đg tròn (O;R)(P,Q là 2 tiếp điểm ). lấy M thuộc đường tròn(O;R) sao cho PM song song với AQ.Gọi N là giao điểm của AM với đường tròn (O;R). Tia PN cắt đg thẳng AQ tại K a. Chứng minh : tứ giác APOQ là tứ giác nội tiếp và KA bình phương = KN.KP b. Kẻ đường kính QS của đường tròn (O;R). Chứng minh NS là tia phân giác của góc PNM c. gọi G là giao điểm của 2 đường thẳng AO và PK . tính độ dài AG theo R
cho góc xoy khác góc bẹt . trên tia ox lấy điểm A,B .trên tia oy lấy điểm M,N sao cho OA=OM,OB=ON. a)c/m tam giác OAN=tam giác OMB b)NA cắt MB tại I.c/m IA=IM c)c/m IN=IB d)c/m tam giác OIM= tam giác OIA e) c/m OI là tia phân giác của góc xOy
Nguyễn Thị Thu Nga được nhắc đến trong đoạn trích ở phần đầu đọc hiểu là một những tấm gương tiêu biểu thể hiện truyền thống đọc hiểu học em hãy viết một đoạn văn từ 12 đến 14 câu theo cấu trúc tổng phân hợp nêu suy nghĩ về ý nghĩa của truyền thống hiếu học. Ai jup với
Giải hộ mình bài này có ( ai giải được sẽ được trả lời hay nhất nhé :3 )
nêu đặc điểm về nhiệt độ của vật trong quá trình nóng chảy và đông đặc
Thế hệ trẻ ngày nay cần làm gì để học tập đức tính giản dị của Bác Hồ? Trìn bày suy nghĩ của em bằng 1 đoạn văn nghị luận trong khoảng 6- 8 câu. Trong đó, có sử dụng 1 thành phần mở rộng câu và gạch chân thành phần đó
vẽ chibi ai giúp câu vật lí ik tui đặt hứa cho ctlhn
ý nghĩa các nút lệnh trong dãy lệnh homeinsertdata (merge cells,borders,sort,...)
Giúp em với ạ! Nếu đc thì chỉ cần câu c) thôi ạ!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến