4P + 5O2 ==nhiệt độ==> 2P2O5
nO2= 1,12/22,4= 0,05 (mol)
==> nP= 4/5nO2= (4/5).0,05= 0,04 (mol)
==> mP= 0,04.31= 1,24 (g)
Chọn A
Câu A nhé
Ta có nO2 = 0,05 mol => nP = 0,04 mol ( 4P + 5O2 ---> 2P2O5 )
Vậy m P = 31*0,04 = 1,24g
Write a short piece of 7 to 10 lines expressing your thoughts on reading culture among young people today?
Làm lẹ ik mình cho 1 cảm ơn và cho 5*!!! Bài 1:cho đoạn thẳng ab và m nằm giữa ab. Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng ab. Các tia ac và BD cắt nhau tại o. a) cmr:mc=od,md=oc b) cmr:ad=bc và tam giác oab cân c) gọi i và k lần lượt là trung điểm ad và bc.Cmr:mi=mk. Bài 2:cho tam giác ABC đều.m, n là trung điểm ab và ac. Các đường trung trực của ab và ac cắt nhau tại o a) cmr:on=om b) gọi p là trung điểm BC. Cmr:a, o, p thẳng hàng. Cảm ơn những ai đã giúp mình!!!!
Cho tam giác đều ABC cạnh a.Gọi D là điểm đối xứng của A qua C, dựng 2 tia Ax,Cy cùng vuông góc (ABC) và ở cùng bên đối với (ABC).Một nửa mặt phẳng a chứa BD cắt Ax,Cy lần lượt tại M và N với AM=căn 3 a) Xác định và tính góc giữa 2 mp a và (ABC) b) Tính diện tích tam giác BMN
Tìm BCNN rồi tìm BC của: a/ 20;50;100;250 b/ 40;60;120;240 c/ 75;20;150 d/ 45;60;80;100
10. Tìm m để các phương trình sau có nghiệm: a/ (m - 1)x^2-2(m + 3) x - m + 2 = 0 b/(m - 1)x^2+2(m - 3) x + m + 3 = 0
tìm tỉ số x/y,biết x,y thỏa mãn 2x-y/x+y=2/3
Số lần tiếp xúc va ngừoi khác trong 1 tuần nghỉ dịch của mỗi hs lớp 7 đc ghi ở bảng sau 25,13,15,25,13,15,20,17,15,13 15,17,15,20,10,17,17,15,13,15 A,dấu hiệu ở đây là gì,số các giá trị là bao nhiêu B,lập bảng tần số và tìm mot của dấu hiệu C,tính số ngừoi trung bình mà mỗi bạn tiếp xúc sau tuần đó
Cho hbh ABCD và một đường thắng a qua D cắt AB, BC, CA tại M, G, I. Chứng minh: AB/AM=CG/CB=DG/DM ; IM/ID=ID/IG=IA/IC Làm vd1 câu a : đây là bài tập về định lý talet Mong các b giúp mik :((
Bài 1: tính hợp lí 1/ (-37) + 14 + 26 + 37 2/ (-24) + 6 + 10 + 24 3/ 15 + 23 + (-25) + (-23) 4/ 60 + 33 + (-50) + (-33) Bài 2: Bỏ ngoặc rồi tính 1/ -7264 + (1543 + 7264) 2/ (144 – 97) – 144 3/ (-145) – (18 – 145) 4/ 111 + (-11 + 27) Bài 3: Tính tổng các số nguyên x biết: 1/ -20 < x < 21 2/ -18 ≤ x ≤ 17 Bài 4: Tính giá trị của biểu thức 1/ x + 8 – x – 22 với x = 2010 2/ - x – a + 12 + a với x = - 98 ; a = 99 Bài 5:. Tính nhanh. 1) 2004 + [ 520 + (-2004)] 2) [(-851) + 5924] + [(-5924) + 851]
Tìm ƯCLN rồi tìm ƯC của: a/ 25;40;60;80 b/ 120;65;235;150 c/ 450;152;300 d/ 2000;10576;800
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến