Cấu trúc "glad + to V"
I was glad ___D. to see____ him again after ten years.
Câu 8: Cho 17,5 gam hỗn hợp 3 kim loại Fe, Al, Zn tan hoàn toàn trong dung dịch H2SO4 0,5M thu được 11,2 lít khí (đktc). Thể tích dung dịch axit tối thiểu phải dùng và khối lượng muối khan thu được là: * 1 điểm A. 1,5 lít và 65 gam B. 1 lít và 65,5 gam C. 1,9 lít và 65,5 gam
Một cái hộp hình chữ nhật có chiều rộng 0,9 m , chiều dài gấp rưỡi chiều rộng và chiều cao 0,8 m .Tính diện tích toàn phần của hộp
hãy đánh giá vai trò của vương triều mạc (mặt tích cực và hạn chế)
Vì sao càng lên cao không khí càng loãng? Vì sao càng leo lên núi cao hay xuống dưới đáy giếng sâu càng khó thở?
giải phương trình sau a, 3x.(x+5)-2x=3x^2-39 b,(x+2)(2X+5)=(x^2-4) c,12x+4/21 - x-3/3= 3(x-2)/7 d, 1/x-1 - 2/2-x= 5/(x-1)(x-2) ối dồi ôi 8:40 phải nộp bài ạ, a/b là a phần b ạ, x^2 là x bình ạ
Giúp mình vs các bạn ơi ! Chỉ ra sự khác nhau về hình thức câu cầu khiến và chỉ ra sự thay đổi quan hệ giữa người nói và người nghe trong các câu sau a. Lão đi tìm con cá và bảo nó tao không muốn làm một bà nhất phẩm phu nhân nữa, tao muốn làm nữ hoàng kia. b. Mày hãy đi tìm con cá, bảo nó tao không muốn làm nữ hoàng, tao muốn làm Long Vương ngự trên mặt biển, để con cá vàng hầu hạ tao và làm theo ý muốn của tao.
V. Cho dạng đúng của động từ trong ngoặc 1. He used (be)__________ a good student, but now he is poor. 2. Children at the age of 10 or over can (ride)__________ their bikes alone. 3. How long _________it (take)__________ you from Ha Noi to Sa Pa last summer? 4. I (use)______ to have time to collect stamps when I (be)________ in primary school. 5. “How far ______(it be) from your house to the nearest bus stop?” - “About 50 metres.” 6. I (not use to)___________ like sports, but now I do a lot of different sports. 7. We (usually go)____________ to the supermarket by bicycle on Sunday. 8. Traffic rules should (obey)____________ strictly by road users. 9. There used to be traffic jams in this street during rush hours, but now the street (become)___________ wider. 10. What did the student use (teach)____ about when they studied in secondary school? giúp mik đi mà
mọi người giúp e với ạ. E cảm ơn
Câu 1: Từ mặt đất, một vật có khối lượng m = 200g được ném lên theo phương thẳng đứng với vận tốc 30m/s. Bỏ qua sức cản của không khí và lấy g = 10m/s2. a) Tìm cơ năng của vật. b) Xác định độ cao cực đại mà vật đạt được. c) Tại vị trí nào vật có động năng bằng thế năng? Xác định vận tốc của vật tại vị trí đó. d) Tại vị trí nào vật có động năng bằng ba lần thế năng? Xác định vận tốc của vật tại đó. Câu 2: Một vật có khối lượng 8kg được thả rơi tự do từ độ cao 180m so mặt đất. Chọn gốc thế năng tại mặt đất. Lấy g = 10m/s2. Tìm: a) Cơ năng của vật tại vị trí thả? b) Tìm vận tốc vật tại vị trí có thế năng lớn hơn động năng 3 lần? Câu 3: Một vật khối lượng 200g được thả rơi tự do từ độ cao 90m. Lấy g= 10m/s2. Chọn mốc thế năng ở mặt đất. a) Tính cơ năng của vật? b) Tính vận tốc của vật khi chạm đất bằng phương pháp năng lượng. c) Ở độ cao nào động năng của vật bằng thế năng? d) Ở độ cao nào vật có vận tốc 20m/s? Khi đó vật rơi được quãng đường bao nhiêu? Câu 4: Từ mặt đất, một vật có khối lượng m = 200g được ném lên theo phương thẳng đứng với vận tốc 30m/s. Bỏ qua sức cản của không khí và lấy g = 10m/s2 a) Tìm cơ năng của vật. b) Xác định độ cao cực đại mà vật đạt được. c) Tính vận tốc khi vật có động năng bằng thế năng? d) Tại vị trí nào vật có động năng bằng ba lần thế năng? Xác định vận tốc của vật tại vị trí đó. Câu 5: Từ độ cao 10 m, một vật được ném thẳng đứng lên cao với vận tốc 10m/s, lấy g = 10m/s2. a) Tìm độ cao cực đại mà vật đạt được so với mặt đất. b) Ở vị trí nào của vật thì Wđ = 3Wt. c) Xác định vận tốc của vật khi Wđ = Wt. d) Xác định vận tốc của vật trước khi chạm đất.
một công nhân xây dựng cần đưa 20 xô vữa lên độ cao 4m .biết mỗi xô vừa có khối lượng 20 kg tính công người đó khi đưahết các xô vữa đó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến