Đáp án:
Giải thích các bước giải:
(-512-(-147)^7 + (-10) ) -(-512+(-147)^7- (-10))
= -512+147^7-10+512-147^7 +10
= (-512+512) + (147^7 -147^7) +(-10+10)
= 0
=0
Giúp em với ạ Em cần siêu gấp. Cảm ơn mng
mọi người giúp em với ạ, e cảm ơn
trên tia ax lấy ab=12 điểm m nằm giữa 2điểm a và b sao cho am-mb=6cm a; tính am=mb; b, trên tia đối của tia mb lấy n sao cho m là trung điểm của nb tính nb; c, điểm n là gì của đoạn AB Giúp mk vs mk cần gấp
Cho mảng A là số nguyên, N được nhập từ bàn phím. Viết chương trình cho biết mảng A có bao nhiêu số chẵn, bao nhiêu số lẻ giúp mình với
Bài 2: Điểm kiểm tra học kì I môn toán của học sinh lớp 7 A được ghi lại như sau: Giá trị (x) 2 4 5 6 7 8 9 10 Tần số (n) 2 5 4 7 6 5 2 1 N = 32 a) Dấu hiệu là gì ? b/ Số học sinh đạt điểm 8 trở lên chiếm tỉ lệ bao nhiêu ?
Chứng minh rằng đồng hoá và dị hoá là hai quá trình mâu thuẫn nhưng thống nhất trong cùng một cơ thể sống?
Viết một đoạn văn 10-12c phân tích hình ảnh người chiến sĩ cách mạng trong bài thơ “Đi đường” của HCM
a. chứng tỏ rằng 30n + 2 là phân số tối giản. b. Chứng minh rằng : 2° +3³ + 4² +..+ 100² <1 Cầu 3: Tìm v
“ Khi trời trong, gió nhẹ, sớm mai hồng Dân trai tráng bơi thuyền đi đánh cá. Chiếc thuyền nhẹ hăng như con tuấn mã Phăng mái chèo, mạnh mẽ vượt trường giang. Cánh buồm giương to như mảnh hồn làng Rướn thân trắng bao la thâu góp gió…” ( Quê hương , Tế Hanh ) Câu 1: Ngoài các thông tin về tác giả trong SGK cung cấp, em hãy trình bày thêm những hiểu biết của bản thân về tác giả Tế Hanh. Câu 2: Tìm phương thức biểu đạt chính của đoạn thơ trên. Câu 3: Những biện pháp tu từ nào được sử dụng trong đoạn thơ và nêu tác dụng của các biện pháp tu từ đó.
Cho mình xin bài phân tích cảnh và tình trọng bài thơ Đây thôn vĩ dạ của Hàn Mạc tử đi ạ...xin bài không có trên gg ấy ạ...@
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến