Số 16 được viết dưới dạng tích của hai số tự nhiên bằng nhau.
=> Số tự nhiên là 4
Kiểm tra : 4×4=16
Chúc học tốt!!!
⇒
$16 = 4^2 = ( - 4 )^2 = 4 × 4 = ( - 4 ) × ( - 4)$
Nhưng vì đề hỏi số tự nhiên,
Nên số tự nhiên đó là $4$
Lạm giúp mình bài 1,2,3,4 thôi hỡi các thiên tài
Bài 20:Sắp xếp theo thứ tự * Tăng dần 1/ 7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -1 2/ -12; │+4│; -5 ; -3 ; +3 ; 0 ; │-5│ * Giảm dần 3/ +9 ; -4 ; │-6│; 0 ; -│-5│; -(-12) 4/ -(-3) ; -(+2) ; │-1│; 0 ; +(-5) ; 4 ; │+7│; -8
12.Cho hai dây dẫn mang dòng điện ngược chiều nhau I1 = 4 Ampe; I2 = 2 ampe nằm trong Mặt phẳng và cách nhau 2 mét Một đoạn dây dẫn mang dòng điện 3A có chiều dài 1 m Và ngược chiều với I1 .hỏi phải đặt dây 3 ở đâu để lực tác dụng lên dây dẫn nó bằng không .Thầy cô các bạn các mod giúp em trả lời với ạ
Em hãy phân tích điểm đúng và chưa đúng về lí tưởng sống của thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn hiện nay Mong mọi người giúp em với
I cannot look thể word up beause i haven't got a dictionary dụng if
hai vật có khối lượng m1=5 kg, m2=10 kg chuyển động với vận tốc v1= 4m/s vá v2= 2m/s. Tìm tổng động lượng (phương, chiều, độ lớn) của hệ trong trường hợp sau a. véc tơ v1 và v2 cùng hướng b. véc tơ v1 và v2 cùng phương, ngược chiều c. véc tơ v1 và v2 vuông góc với nhau ai trả lời cho câu hỏi hay nhất
Cho đề bài: “Trong thời điểm cả nước, cả thế giới đang phải chống lại dịch Covid-19, em có suy nghĩ gì về tinh thần yêu nước của mỗi người nói chung, của học sinh nói riêng?” a.Xây dựng dàn ý cho đề bài trên b.Viết thành bài văn hoàn chỉnh c.Cho biết trong văn bản vừa viết em đã kết hợp các phương thức biểu đạt nào? Tại sao lại sử dụng các phương thức biểu đạt đó? Có ai làm được đề này k ạ .
5. TÌM CÁC CẶP SỐ NGUYÊN x,y THỎA MÃN : A. |x|+2.|y|=0 B. 3.|x| +2.|y|=0 6. TÌM CÁC SỐ NGUYÊN a,b,c BIẾT: a+b=11 ; b+c=3 ; c+a=2 GIÚP MK VS Ạ . CẢM ƠN
mình làm bài 1, 2 rồi còn bài 3-7 ae làm đc bao nhiêu thì làm nha cảm ơn
Giúp mình với mai kiểm tra rồi cảm ơn mấy bạn nhiều
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến