Đáp án:
CHÚC BẠN HỌC TỐT !!!!!
Giải thích các bước giải:
Có 6 giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
Giá trị 15 16 17 18 20 22 24
Tần số 3 2 4 5 2 2 2 N = 20.
7 giá trị khác nhau của dấu hiệu là 15,17,16,18,20,22,24
5* và cảm ơn những ai giúp mik nè❤️
Các bạn giúp mình làm câu c nha
Trong các hóa chất hữu cơ do con người sản xuất ra, hóa chất đứng hàng đầu về sản lượng là: A. Metan B. Etan C. Axetilen D. Benzen
chỉ ra các câu thuộc câu kể ai làm gì ? trong câu văn sau : " Thế là chiều qua ,đàn gia suc trở về .(1)từ sáng sớm ,cổng trại đã mở toang hai cánh đón chờ,chuồng nào chuồng ấy đầy ắp rơm tươi .(2) chúng tôi đứng chờ đàn gia suc .(3) rồi chúng tiến bước giữ đám bụi hồng rạng rỡ.(4)"
Task 3. Supply the correct tense or form of the verbs 1. Mrs Thu (do) ………………….the housework every day. 2. My brother (listen) ……………….......to music now. 3. They (visit)………………………. ....Da Lat this summer vacation. 4. Long is thirsty. He‟d like (drink)......…………………… some water 5. They (play) ……………………..... volleyball at the moment. Giúp e với ạ
Làm giúp mik bài 1 và bài 2 nha
Bài 1: Khi một quả cầu kim loại được nung nóng, đại lượng nào của quả cầu không thay đổi? a.Thể tích b. chu vi c. đường kính d. khối lượng Bài 2:Khi nút thủy tinh của một lọ thủy tinh bị kẹt. Phải mở nút bằng cách nào? Gợi ý: ta sẽ làm nóng cổ lọ hay nút thủy tinh. Bài3:Vì sao các trụ bê tông cốt thép không bị nứt khinhiệt độ ngoài trời thay đổi? Gợi ý: Em nhớ lại bài học trên lớp, hoặc đọc thêm phần Thế giới quanh ta. Bài 4: Vì sao mùa hè tháp Ép-phen (được làm bằng sắt) cao hơn mùa đông? (gợi ý: So sánh nhiệt độ giữa mùa hè và mùa đông, nhiệt độ này ảnh hưởng đến chiều cao của tháp Ép –phen như thế nào) Bài 5: Một quả cầu bằng sắt đang không lọt qua vòng sắt, em hãy nêu 2 cách để quả cầu có thể lọt qua vòng sắt? Gợi ý: Em sẽ làm nóng hoặc làm lạnh quả cầu hay vòng sắt
Exercise 1. Rewrite the sentences without changing their original meanings, using the cues given. 1. Shall we use gas instead of burning coal? I suggest ………………………………………………………………………. 2. Shall we play badminton? How about……………………………………………………………………….? 3. What about buying energy-saving bulbs? Shall ………………………………………………………………………….. 4. Let’s use electricity economically. Why don’t ……………………………………………………………………....? 5. I suggest decorating our classroom again. Let’s………………………………………………………………………………. 6. What about organizing a charity event to raise money? I suggest ……………………………………………………………………………. 7. Let’s organize a cultural festival to celebrate Lunar New Year. I suggest …………………………………………………………………………… 8. “What is your name?” Mr. Brown asked me. Mr. Brown asked me. ……………………………………………………………… 9. "Let's go out for lunch”, Mary said. Mary suggested……………………………………………………………………… 10.Learning English is very necessary. It is…………………………………………………………………………………. 11. If someone doesn’t put the coal in, the fire will go out. Unless………………………………………………………………………………... 12. It’s 3 years since I last saw Nam. - I haven’t………………………………………………………………………………....
Một xe máy đi từ A đến B với vận tốc 40 km/h và quay từ B về A với vận tốc 30km/h. Tính quãng đường AB biết thời gian đi ít hơn thời gian về là 1giờ 30 phút
4.Điểm kiểm tra môn toán của một nhóm học sinh được cho trong bảng sau: 10 3 9 7 7 8 5 6 6 7 7 8 7 6 6 5 7 9 6 7 Hãy dùng giả thiết này để trả lời các câu hỏi từ câu 5 đến câu 14 bằng cách tích trước câu trả lời đúng. Nhập câu trả lời của bạn 5.Mốt của dấu hiệu là :(A). 10 (B). 8 (C). 7 (D). 9 (1 Điểm) A B C D 6. Số trung bình cộng của các giá trị là: (A). 5,8 (B). 7,5 (C). 7 (D). 6,8 (1 Điểm) A B C D 7. Có bao nhiêu giá trị khác nhau? (1 Điểm) 2 7 10 20 8.Giá trị cố tần số lớn nhất là: (1 Điểm) 3 8 7 10 9.Số điểm đạt tỉ lệ 5 % là (1 Điểm) Nhập câu trả lời của bạn 10.Điểm cao nhất của nhóm đó là: (1 Điểm) 3 7 9 10 11.Dấu hiệu đó có bao nhiêu giá trị? (1 Điểm) A.5 B.10 C.2 D. 20 12.Tỉ số % số học sinh được điểm 6 so với số học sinh cả lớp là: (1 Điểm) Nhập câu trả lời của bạn 13. Tần số học sinh được điểm 7 là (1 Điểm) Nhập câu trả lời của bạn 14.Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? A. Điểm kiểm tra toán của một nhóm học sinh B. Số tổ học sinh C. Số học sinh của nhóm. D. Thời gian làm bài toán của mỗi nhóm học sinh. (1 Điểm) A B C D
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến