Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Chúc bạn học tốt!
a) 13 : 12,6 =1,03 (dư 0,022)
b) 28,8 : 3,76 = 7,65 (dư 0,036)
c) 63,67 : 3,8 = 16,75 (dư 0,02)
Chúc bạn học tốt!!!!
Em cần người giải hộ bài này giúp em với
Giúp mình với mn ơi ai giúp được mình vote 5 sao và tim nha
Vùng Đông Nam Bộ có những tiềm năng tự nhiên và kinh tế xã hội nào để phát triển kinh tế bên cạnh những tiềm năng đó tjì vùng cong có những khó khăn gì ?
Giúp mình với không sắp nộp rùi
1. Cho ba điểm A, B, C cùng nằm trên một đường thẳng. Hỏi có mấy trường hợp hình vẽ? trường hợp hình vẽ. 2. Trong mỗi trường hợp, có mấy điểm nằm giữa hai điểm còn lại? điểm nằm giữa hai điểm còn lại.
HƯỚNG DẪN HỌC BÀI 1. Hãy xác định bố cục của truyện tua tềnh , tua nhì. 2. Phân tích cuộc đấu tranh giữa Tua Tềnh và mẹ con Tua Nhì để thấy được những giá trị nội dung cũng như đặc sắc nghệ thuật của truyện. LUYỆN TẬP Tìm những yếu tố thần kì có trong truyện tua tềnh tua nhì và cho biết tác dụng của những yếu tố đó. 1. Tìm hiểu khái niệm biện pháp so sánh. 2. Tìm hiểu biện pháp so sánh trong truyện cổ tích "Tua Tềnh Tua Nhì" - truyện cổ tích Tày Nùng. 3. Hãy tìm thêm những ví dụ có sử dụng biện pháp so sánh trong truyền thuyết, cổ tích ở Ninh Bình 4. Hãy phân tích các ví dụ trên để chỉ ra hiệu quả nghệ thuật của biện pháp so sánh đã được sử dụng.
viết chương trình nhập vào 1 số nguyên dương(>=250) và dãy số gồm N số nguyên từ A1...An. hiển thị mảng trên và đếm tổng các số chia hết cho 3
khi cộng 1 số tự nhiên với 1 số thập phân,1 bạn sơ ý viết nhầm dấu phẩy của số thập phân sang bên phải 1 hàng nên tổng sai là 591,4 tìm số thập phân biết tổng dúng là 480,34 nhớ là trình bày nha!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
mọi người giúp mk đề này vs ạ.mk sẽ vote sao và cảm ơn nha
“Đọc sách vốn có lợi ích cho riêng mình, đọc nhiều không thể coi là một vinh dự, đọc ít cũng không phải là xấu hổ. Đọc ít mà đọc kĩ, thì sẽ tập thành nếp suy nghĩ sâu xa, trầm ngâm tích lũy, tưởng tượng tự do đến mức thay đổi khí chất; đọc nhiều mà không chịu nghĩ sâu, như cưỡi ngựa qua chợ, tuy châu báu phơi đầy, chỉ tổ làm cho mắt hoa ý loạn, tay không mà về. Thế gian có biết bao người đọc sách chỉ để trang trí bộ mặt, như kẻ trọc phú khoe của chỉ biết lấy nhiều làm quý. Đối với việc học tập, cách đó chỉ là lừa mình dối người, đối với việc làm người thì cách đó thể hiện phẩm chất tầm thường, thấp kém” (…) (Trích “Bàn về đọc sách” - Chu Quang Tiềm, Ngữ văn 9, tập 2, NXBGDVN, 2015) Câu 1: Nêu phương thức biểu đạt chính của đoạn trích trên. Câu 2: “đọc nhiều mà không chịu nghĩ sâu”, từ “sâu” ở đây là từ loại gì? Nó có nghĩa là gì? Câu 3: Xác định thái độ của tác giả được gửi gắm vào câu văn “Thế gian có biết bao người đọc sách chỉ để trang trí bộ mặt, như kẻ trọc phú khoe của chỉ biết lấy nhiều làm quý”. Câu 4: Em có đồng ý với ý kiến sau: “Sách luôn có ích cho con người” ? Vì sao? PHẦN II. LÀM VĂN Câu 1. Hãy viết một đoạn văn (khoảng ½ trang giấy thi) trình bày suy nghĩ của em về hiện tượng nhiều học sinh rất ít đọc sách, thờ ơ với sách. Trong đoạn văn có sử dụng một khởi ngữ và một thành phần biệt lập. (Chỉ ra khởi ngữ và thành phần biệt lập, nêu tên thành phần biệt lập đó) Câu 2. Cảm nhận về hình ảnh người lính cách mạng trong bài thơ “Đồng chí” của Chính Hữu.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến