So sánh đời sống và đặc điểm cấu tạo của thỏ và chim?

Các câu hỏi liên quan

câu 1 : than đá được hình thành ở thời điểm nào? câu 2 : đâu k pk khoáng sản kim loại : nhôm , gang , đồng , thủy ngân câu 3 : khoáng sản nào sau đây thuộc phi kim : sắt , thép , chì . đất sét câu 4 : các cấp độ hình thành than lần lượt từ thấp đến cao là 1 than củi-than nâu-than bùn-than mỡ-than đá 2 than củi-than bùn-than nâu- than mỡ- than đá 3 than củi-than nâu-than đá-than bùn- than mỡ 4 than củi- than mỡ-than bùn- than nâu-than đá câu 5 : đâu là biện pháp sử dụng tài nguyên khoáng sản hợp lí 1 tìm ra nguồn năng lượng mới 2 hạn chế khai thác khoáng sản 3 cắt giảm công nghiệp để hạn chế sử dụng kháng s ản 4 đẩy nhanh thời gian hình thành khoáng sản câu 6 : tại sao khoáng sản nội sinh ( sinh ra bên trong long Trái Đất ) lại có mặt trên bề mặt đất ? 1 do sóng thần mang từ đáy đại dương lên 2 do núi lửa 3 do động đất , sóng thần 4 do các vận động kiến tạo của Trái Đất câu 7 : tại sao dầu mỏ lại được coi là " vàng đen " của thế giới 1 nó có thể chế tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau như : xăng , dầư, nước hoa , sáp ,.... 2 nó có thể chế tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ cho ngành giao thông vận tải 3 nó là nguyên liệu chủ yếu để chạy xe 4 do thế giới quy định giá trị của nó câu 8 : sắt nhiều nhất ở tỉnh nào nc ta : quảng nam , khánh hòa , thanh hóa , hà tĩnh câu 9 kim cương thường được tìm thấy ở đâu trên trái đất 1 trong các tảng đá nghìn năm tuổi 2 trong các khe suối 3 dưới các đại dương 4 ở các miệng núi lửa câu 10 : khi khai thác khoáng sản sẽ tác động gì đến môi trường 1 thay đổi cảnh quan và khí hậu 2 thay đổi địa hình và cảnh quan 3 thay đổi chỗ ở của các người dân 4 thay đổi mạch nước ngầm

Tả thầy giáo đang say sưa giảng bài theo dàn ý dưới đây ai làm nhanh,hay và đúng sẽ được cảm ơn + vote 5 sao + câu trả lời hay nhất DÀN Ý: I. Mở bài: giới thiệu thầy giáo em đang say sưa giảng bài Chúng ta sinh ra ai cũng có một thời học sinh vô cùng thú vị và đáng nhớ. Từng kỉ niệm, từng gắn bó luôn luôn có sự góp mặt của bạn bè, thầy cô. Chúng ta không thể quên đi hình ảnh những người thầy, người cô đã giảng dạy chúng ta. Em thích nhất là lúc thầy giáo đang say sưa giảng bài, truyền đạt hết những kiến thức mà thầy đã trải qua bao nhiêu năm trong cuộc đời để cho chúng em. II. Thân bài: tả thầy giáo đang say sưa giảng bài 1. Tả bao quát thầy giáo đang say sưa giảng bài: +Đang là tiết học môn toán cuối cùng của ngày +Chúng em rất mệt mỏi khi ở tiết học cuối nhưng chúng em vẫn cố gắng nghe thầy giảng bài +Tuy nhiên đối với em thì rất mệt mỏi nhưng với một người thầy đam mê hết sức vào công việc thì thầy vẫn đang say sưa giảng bài 2. Tả chi tiết thầy giáo đang say sưa giảng bài a. Tả ngoại hình thầy giáo đang say sưa giảng bài +Tuổi :............. b. Tả thầy đang say sưa giảng bài: +Thầy giáo cầm quyển sách trên tay và cầm phấn một tay +Thầy giáo vừa giảng bài vừa say sưa nói không dứt + Thầy rất nghiêm trang trong khi giảng bài c. Hình ảnh thầy giáo đang giảng bài đối với em +Giọng thầy giảng bài rất đầm ấm và trìu mến +Khi thầy giảng cả lớp cũng im lặng để nghe +Thầy rất thân thiện và chỉ từng li từng tí để giúp em hiểu rõ bài hơn III. Kết bài: nêu cảm nghĩ của em đối với hình ảnh người thầy giáo đang say sưa giảng bài Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ công ơn của thầy. Để đưa đất nước đi lên và ngày càng phát triển