Đáp áN
Các nhiễm sắc tử tách nhau và di chuyển về 2 cực của tế bào
(1) Các NST kép dần co xoắn
(2) Màng nhân và nhân con dần tiêu biến
(3) Thoi phân bào dần xuất hiện
phan tich da thuc thanh nhan tu x^11 +x^7 +1
Có một hỗn hợp khí gồm CO2 và CH4 . Hãy trình bày phương pháp hóa học để a) Thu được khí CH4 b) Thu được khí CO2
3: Cho các chất sau: C2H5OH, CH4, CO, HCHO, CaC2, Na2CO3, C2H6, C2H5O2N, CH3COOH. Số lượng hợp chất hữu cơ trong các chất trên là: A. 3 B. 4 C. 5 D. 6 Câu 4: Hãy chọn những câu đúng trong các câu sau: 1. Mỗi chất hữu cơ chỉ có thể biểu diễn bằng 1 CTCT. 2. Ứng với mỗi CTCT có thể có nhiều hợp chất hữu cơ. 3. Mỗi CTPT có thể ứng với nhiều hợp chất hữu cơ. 4. Mỗi CTPT chỉ ứng với 1 hợp chất hữu cơ. A. 1,2 B. 2, 3 C. 3,4 D. 1, 3
Bài 1: Cho tam giác ABC vuông cân tại A, biết AB = AC = 4cm. a) Tính đọ dài cạnh BC. b) Từ A kẻ AD vuông góc với BC. Chứng minh D là trung điểm của BC. c) Từ D kẻ DE vuông góc với AC. Chứng minh tam giác ADE là tam giác vuông cân. d) Tính độ dài đoạn AD. ( Vẽ hình và làm giúp mik vs nha!!!!) Hứa vote + cảm ơn cho ai trả lời đúng
Cho tam giác ABC, biết AB < AC. Gọi M là trung điểm của BC. Phân giác góc A cắt BC tại D. CMR: D nằm giữa B,M
Cả nước đang bước vào cao điểm chống dịch Covid - 19. Bản thân em đã làm gì để góp phần phòng chống đại dịch này? (Viết đoạn văn từ 5 - 7 câu, trong đó có sử dụng thành phần trạng ngữ và gạch dưới thành phần trạng ngữ mà em đã sử dụng)
rewrite given words to make complete sentences; do not change the order of the words 51 The percentage/people/living/in cities/decrease/the future. 52 Everyone/speak/English/the future. 53 People/not buy/more car. 54 i/not think/the number/dry desserts/increase/in the future. 55 How/big/Can Tho city? 56 How warm/the climate?
Khởi nghĩa Yên Thế có điểm gì khác so với phong trào Cần Vương? Gợi ý: Thời gian, mục tiêu, lãnh đạo, lực lượng tham gia, địa bàn, tính chất.(lập bảng mấy nhé) please không spam
Bài 1: Cho các đoạn văn sau và trả lời câu hỏi bên dưới: a) Cái Tí lễ mễ bưng rổ khoai luộc ghếch vào chân cột, và dặn thằng Dần: - Hãy còn nóng lắm đấy nhé ! Em đừng mó vào mà bỏng thì khốn. (Ngô Tất Tố, Tắt đèn) b) Nhưng nói ra làm gì nữa. Lão Hạc ơi ! Lão hãy yên lòng mà nhắm mắt. Lão đừng lo gì cho cái vườn của lão. Tôi sẽ cố giữ gìn cho lão. (Nam Cao, Lão Hạc) c) Mẹ tôi giọng khản đặc, từ trong màn nói vọng ra . - Thôi, hai đứa liệu mà đem chia đồ chơi ra đi. [...] - Lằng nhằng mãi. Chia ra. Mẹ tôi quát và giận dữ đi về phía cổng. (Theo Khánh Hoài, Cuộc chia tay của những con búp bê) Hãy xác định cầu cầu khiến trong đoạn văn trên và cho biết câu cầu khiến đó dùng để làm gì? Bài 2: Đặt 1 câu cầu khiến dùng để khuyên bảo và 1 câu cầu khiến dùng để yêu cầu? LÀM CHO HẾT NHA
Hãy viết một đoạn văn khoảng 8 câu nêu cảm nghĩ của em về những y bác sĩ những người chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch, trong đó có sử dụng hợp lý hai kiểu so sánh đã học và gạch chân chú thích rõ các hình ảnh so sánh mà em đã sử dụng.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến