Chất này là có tên là Dichlorvos
CTPT : C4H7Cl2O4P
Tên gọi: 2,2-dichlorovinyl dimethyl phosphate
hoặc cách gọi khác là phosphoric acid 2,2 dichloroethenyl dimetyl este
Một quả cầu được treo bằng sợi chỉ mảnh như hình vẽ. Muốn kéo đầu D của sợi chỉ sao cho sợi chỉ bị đứt trên đoạn CD thì ta phải làm như thế nào? Picture 2 A: Tăng dần lực kéo đầu dây D B: Giật thật mạnh đầu dây D C: Vừa giật vừa quay sợi chỉ D: Giật nhẹ đầu dây D 2 Một xe máy di chuyển giữa hai địa điểm A và B. Vận tốc trong nửa thời gian đầu là 30km/h và trong nửa thời gian sau là 15m/s. Vận tốc trung bình của ô tô trên cả đoạn đường : A: 36km/h B: 22,5km/h C: 54km/h D: 42km/h. 3 Một vật có khối lượng 50 kg chuyển động thẳng đều trên mặt phẳng nằm ngang khi có lực tác dụng là 35 N. Lực ma sát tác dụng lên vật trong trường hợp này có độ lớn là: A: Fms = 50N B: Fms > 35N C: Fms < 35N D: Fms = 35N 4 Đơn vị đo áp suất là gì ? A: Niutơn trên mét vuông (N/m2 ). B: Niutơn mét (Nm). C: Niutơn (N). D: Niutơn trên mét (N/m). 5 Thành tích của một học sinh trong giải điền kinh ở nội dung chạy cự li 1000m với thời gian là 2 phút 5 giây. Vận tốc trung bình của học sinh đó là A: 120m/s B: 8m/s C: 4,88m/s D: 40m/s. 6 Ba quả cầu có cùng thể tích: quả cầu 1 làm bằng nhôm, quả cầu 2 làm bằng đồng, quả cầu 3 làm bằng sắt. Nhúng chìm cả 3 quả cầu vào trong nước. So sánh lực đẩy Ác-si-mét tác dụng lên mỗi quả cầu thì A: F3A > F2A > F1A B: F1A > F2A > F3A C: F1A = F2A = F3A D: F2A > F3A > F1A 7 Lực đẩy Ác-si-mét phụ thuộc vào các yếu tố: A: trọng lượng của chất lỏng và thể tích của phần chất lỏng bị vật chiếm chỗ B: trọng lượng riêng của vật và thể tích của phần chất lỏng bị vật chiếm chỗ C: trọng lượng riêng của chất lỏng và thể tích của phần chất lỏng bị vật chiếm chỗ. D: trọng lượng riêng của chất lỏng và thể tích của vật. 8 Nếu gọi P là trọng lượng của vật, FA là độ lớn của lực đẩy Ác-si-mét tác dụng lên vật khi vật chìm hoàn toàn trong chất lỏng. Vật nổi lên bề mặt chất lỏng khi A: P ≥ FA . B: P < FA . C: P = FA . D: P > FA . 9 Một quả cầu bằng sắt có thể tích 4 dm3 được nhúng chìm trong nước, biết khối lượng riêng của nước 1000kg/m3 . Lực đẩy Ác-si-mét tác dụng lên quả cầu là: A: 40000N B: 2500N C: 4000N D: 40N 10 Chuyển động cơ học là sự thay đổi A: vận tốc của vật B: khoảng cách của vật chuyển động so với vật mốc C: vị trí của vật so với vật mốc D:
Cho 19,2g cu phản ứng vừa đủ o2 trong không khí sản phẩm thuộc được cho vào du g dịch hcl dư. Khối lượng muối thứ được sau phẩn ứng là
A Put the verbs in brackets into the correct tenses. 1. You must (wash)______________the vegetables carefully if you (want) ______________to eat them raw. 2. If I (be) ______________you, I (exercise) ______________more often. 3. If she (like) ______________eating spicy food, you may (add)______________chili. 4. (Heat)______________the butter in a deep pan before (add)______________the celery. 5. (Go)______________to the gym and you (become)______________stronger. 6. We must (slice)______________the cucumber just before the meal if we serve it with main dishes. 7. If Kim (dip)______________some sticks of long biscuits into milk, they might be tastier. 8. If you make a crème caramel, you should (whisk)______________a dozen of eggs. 9. To make the pasta more tasty, my mum (often/sprinkle)______________some cheese over it. 10. While Tim was pouring a glass of milk, I (spread)______________the jam on a slide of bread. B Put the verbs in brackets into the correct tenses of the conditionals 1. If she (need) ______________ the recipe, she can ask me. 2. If you (not go) ______________ away, I’ll send for the police. 3. She will be absolutely furious if she (hear) ______________ about this. 4. If we leave the car here, it (not be) ______________ in anybody's way. 5. He'll be late for the train if he (not start) ______________ at one. 6. If he (go) ______________ on telling lies, nobody will believe a word he says. 7. Unless they (sell) ______________more, they won't get much commission. 8. Well have to move upstairs if the river (rise) ______________ any higher. 9. If we (work) ______________ hard today, can we have a day off tomorrow? 10. If the house burns down, we (claim) __________compensation
1 bạn học sinh đi học từ nhà đến trường với vận tốc tb 4km/h. sau khi đi đc 2/3 quãng đường bạn ấy tăng vận tốc lên 5km/h. Tính quãng đường từ nhà đến trường của bạn học sinh đó, bt rằng t/gian bạn ấy đi từ nhà đến trường là 28 phút Làm đc đầy đủ cho 5s và tất cả cái khác
tính nhanh 36/1.3.5+36/3.5.7+....+36/25.27.29 giải thik chi tiết từng bước giải xong mik vote 5 sao cảm ơn nhiều ạ giúp mik với ạ
Khối lượng của 0,2 mol khí H2 S là A: 2,2 gam. B: 4,4 gam. C: 6,8 gam. D: 3,4 gam.
Cho phản ứng hóa học sau: Công thức về bảo toàn khối lượng của phản ứng trên là A: mCu – mO2 = mCuO . B: 2mCu + mO2 = 2mCuO . C: mCuO + mO2 = mCu . D: mCu + mO2 = mCuO .
Giúp mình nhé mình hứa sẽ vote 5 sao cho
tổng số học sinh trường tiểu học thượng trưng là số có ba chữ số và có chữ số hàng là 3 nếu các em xếp hàng 10 và 12 đều dư 8 và xếp hàng 8 thì không dư tính số học sinh khối 4 và khối 5 của trường tiểu học thượng trưng giải hộ mình cho vote đầy đủ nhanh lên mình đang cần gấp bạn nào trả lời đầu đầu tiên minh cho hay nhất .trân thanh f cảm ơn
Các bạn các mod các thầy các cô giúp em với ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến