- Để tái hiện lại những cảnh đẹp trong các đề trên, em cần vận dụng những năng lực:
+ Năng lực quan sát
+ Năng lực khái quát cảnh trong một bức tranh tổng hợp
+ Năng lực sáng tạo
+ Năng lực tưởng tượng
+ Năng lực tư duy
EM CẦN VẬN DỤNG NĂNG LỰC:
-năng lực tưởng tượng
-năng lực quan sát
-năng lực hình dung
-năng lực đánh giá,nhận xét
cho tam giác vuông ABC vuông tại A , đường cao AH .Vẽ đường tròn tâm O đường kính AH .Đường tròn O cắt AB ,AC lần lượt E và F a )chứng minh rằng E ,O F thẳng hàng b )tiếp tuyến E, F của đường tròn O cắt BC lần lượt ở M,N chứng minh rằng O, H ,N ,H thuộc 1 đường tròn c)tam giác OMN là tam giác gì ? chứng minh
. Trong các số: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0 hãy cho biết a) Những số nào là số nguyên âm? b) Những số nào là số nguyên dương?
a) Tìm các ước của 6 (trong tập hợp số nguyên) b) Tìm số nguyên n sao cho 2n -1 là bội của n + 3
11. It’s very ...................... me with money. A. kind for you to help B. kind to you helping C. kind of you helping D. kind of you to help 12. It’s better to avoid ...................... during the rush hour. A. travelling B. to travel C. travel D. travelled 13. It was a nice day, so we decided ...................... for awalk. A. to have B. to go C. going D. having 14. Would you ...................... looking after my children for a while? A. mind B. agree C. stand D. care 15. Students should encourage ...................... questions in class. A. raise B. raising C. to raise D. being raised 16. It is compulsory for students in shools ...................... uniforms. A. to wear B. wear C. wearing D. worn 17. This class needs ...................... . It’s very dirty. A. clean B. cleaning C. to clean D. cleaned 18. At school, students usually take part in ...................... money for charity. A. raised B. to raise C. raising D. raise 19. May I ...................... in? A. to come B. coming C. came D. come
Giúp mình với mấy bạn.Mình cảm ơn ạ
-2x(x+5)<0 (2x-1)(6-x)>0 (2-4x)(x+7)<0 |x+3|<_2 (x+3)(x2+2)>0 (x-2)(-9-x2)<0 |x+25|+|5-y|=0 Câu 4 dấu <_ là bé hơn hoặc bằng nhé Câu 5 và câu 6 x2+2 x là x mũ 2 nhé -9-x2 x cũng là x mũ 2 Giúp mình làm bài nhé!
Hãy giải thích hiện tượng sau: Tại sao khi đun nước ko nên đổ nước thật đầy ấm? Tại sao người ta ko đóng chai nước ngọt thật đầy ?
a) Tìm số đối của mỗi số sau: -9; 0; 1 b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; -12; -9; 0.
: Nêu yếu tố của bài văn nghị luận? Mỗi đề văn nghị luận chúng ta cần chú ý đến những yêu cầu nào?
So sánh câu rút gọn và câu đơn bình thường? Lấy Ví dụ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến