Theo văn bản, phẩm chất cốt lõi của một công dân toàn cầu là gì?A.B.C.D.
Văn bản trên sử dụng thao tác lập luận nào khi bàn về bản chất duy nhất của công dân toàn cầu?A.B.C.D.
Anh/chị thử đưa ra một định nghĩa khác về công dân toàn cầu.A.B.C.D.
Thế hệ trẻ Việt Nam cần làm gì để trở thành công dân toàn cầu? Anh( chị) hãy viết một đoạn văn nghị luận (khoảng 200 chữ) để trả lời câu hỏi trên.A.B.C.D.
Cảm nhận của anh/chị về hai đoạn thơ sau:Tôi muốn tắt nắng điCho màu đừng nhạt mất;Tôi muốn buộc gió lạiCho hương đừng bay đi.(Vội vàng – Xuân Diệu, Ngữ văn 11, Tập hai,NXB Giáo dục Việt Nam, 2016, tr22)Làm sao được tan raThành trăng con sóng nhỏGiữa biển lớn tình yêuĐể ngàn năm còn vỗ.(Sóng, Xuân Quỳnh, Ngữ văn 12, Tập một,NXB Giáo dục Việt Nam, 2016, tr 156)A.B.C.D.
Phần trích trên được viết theo phong cách chức năng ngôn ngữ nào? A.B.C.D.
Theo tác giả bài viết, “đội U23 của ông Park Hang Seo” đã làm thay đổi cách nhìn của giới hâm mộ và giới chuyên môn về bóng đá nước nhà như thế nào? A.B.C.D.
Cho hình chữ nhật ABCD có AB = 36 cm, AD = 24 cm. E là trung điểm của AB. Tia DE cắt AC ở F, cắt CB ở G. Chứng minh rằng FD2 = FE.FG.A.B.C.D.
a) Phương trình cân bằng nhiệt được viết dưới dạng ………b) Nhiệt dung riêng của nước 4200J/kg.k có nghĩa là ………A.B.C.D.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến