-Trả lời:
The team was thought to have lost the way.
--Chúc bạn học tốt nha!!!--
The team was thought to have lost ... way.
S tobe thought to Vnt/have VPII.
Em nhìn lại từ "they way" ở đây nhé.
Bài 1 tổng của hai số là 42 . Tỉ số của hai số đó là 2/5. Tìm hai số đó Bài 21 lớp học có 40 học sinh. Số học sinh nam là 25 em .Tính tỉ số phần trăm số học sinh nữ (giải bằng hai cách) Bài 3 Một hình chữ nhật có chiều dài 15 m. Chiều dài bằng 3/2 chiều rộng. A) Tính chu vi và diện tích hình chữ nhật B)người ta cắt đi 25% diện tích hình chữ nhật. Hỏi diện tích hình chữ nhật còn lại bao nhiêu Bài 4 nhà bạn linh cách trường học 6 km. Buổi sáng bạn đi xe đạp được 2/3 quãng đường thì xe bị hỏng, bạn gửi xe và đi bộ 24 phút thì tới. Tính vận tốc đi bộ.
Em biết gì về vua Lê Thánh Tông
Viết đoạn văn ngắn thể hiện ý chí của người anh hùng Từ Hải qua đoạn trích “Chí khí anh hùng”
viết chương trình tính tổng bình phương của n số nguyên, với n được nhập từ bàn phím
Kẻ bảng So sánh giai đoạn phát triển của động vật không qua biến thái máy biến thái không hoàn toàn và biến thái hoàn toàn
Các bạn ơi trả lời giúp mình với
em đã nhận ra điều gì về con người trong thời đại cuộc sống thời nay? từ đó hãy nhận ra về thách thức mà đại dịch đặt ra cho con người
Quần thể sinh vật tăng trưởng theo thực tế trong điều kiện nào sau đây A. Nguồn sống trong môi trường không hoàn toàn thuận lợi gây nên sự nhập cư theo mùa B.Nguồn sống trong môi trường rất dồi dào hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu cá thể C. Không gian cư trú của quần thể bị giới hạn gây nên sự biến động số lượng cá thể D.Nguồn sống trong môi trường bị giới hạn hạn chế về khả năng sinh sản
cho tam giác ABC có góc b và góc C nhỏ hơn 90 độ.vẽ ra phía ngoài tam giác ấy các tam giác vuông cân ABD và ACE(trong đó góc ABD và ACE bằng 90 độ, vẽ DI và EK cùng vuông góc với đường thẳng BC a)CM : BI=CK ; EK=HC ( biết AH là đường cao của tam giác ABC) b) Cm: BC=DI+ EK
viết chương trình tính tổng của các số nguyên lẻ từ 1 đến 20
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến