@Rain_Nguyen
This is a great picture but no one care it
sửa thành: This is a great picture but no one cares about it.
vì no one chia theo số ít nên động từ care phải thêm s.
muốn nói quan tâm về cái j/điều j dùng care about
#Chúc_bạn_học_tốt
⇒ This is a great picture but no one cares about it.
Vì từ no one chia theo số ít nên động từ care phải thêm s đằng sau .
Bài 4: Kết quả các lần bắn của các xạ thủ được ghi lại ở bảng sau : 7 8 10 8 8 10 9 7 8 9 10 7 10 8 9 10 9 8 9 9 9 8 10 10 10 8 8 8 9 7 a.Dấu hiệu ở đây là gì? Xạ thủ bắn bao nhiêu phát? b.Có bao nhiêu loại số điểm khác nhau? Đó là những giá trị nào? c. Lập bảng tần số. d. Điểm số trung bình của xạ thủ là bao nhiêu? Tìm mốt của dấu hiệu. Bài 5: Điểm thi Toán HK1 lớp 7B được ghi lại như sau: Giá trị (x) 5 4 8 9 3+x2 10 Tần số (n) 10 6 b 5 8 2 N = 40 a.Tìm b biết N=40 b.Tìm x biết số trung bình cộng là 6,675 Bài 6: Điều tra về “môn học ngoại khóa mà các bạn ưa thích nhất” đối với các bạn lớp 7A, bạn Hương thu được ý kiến trả lời và ghi lại dưới đây: Nhạc bóng bàn bóng đá bóng bàn bóng đá vẽ bóng bàn bơi lội nhạc bóng đá bóng bàn nhạc bơi lội bóng đá bơi lội bơi lội bơi lội bơi lội bóng đá vẽ bóng đá nhạc vẽ bơi lội nhạc nhạc vẽ nhạc nhạc nhạc. a.Có bao nhiêu em tham gia trả lời? b.Có bao nhiêu môn học ngoại khóa mà các bạn nêu ra? Số bạn thích đối với mỗi môn? Bài 7: Một cửa hàng bán Vật liệu xây dựng thống kê số bao xi măng bán được hàng ngày (trong 30 ngày) được ghi lại ở bảng sau : 20 35 15 20 25 40 25 20 30 35 30 20 35 28 30 15 30 25 25 28 20 28 30 35 20 35 40 25 40 30 a) Dấu hiệu mà cửa hàng quan tâm là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ? b) Lập bảng “tần số”. c) Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng, rồi từ đó rút ra một số nhận xét. d) Hỏi trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được bao nhiêu bao xi măng ? Tìm mốt của dấu hiệu
đặt 2 gương phẳng g1 và g2 có mặt phản chiếu quay vào nhau và tạo thành một góc vuông.chiếu một tia sáng si bất kì vào gương g1. hãy vẽ đường đi của tia sáng qua g1 và g2. tia phản xạ qua g2 có phương như thế nào đối với tia tới si. mình đang cần gấp mong các bn giúp mk vs ạ. hứa sẽ cho 5* và ctlhn. cảm ơn trc ạ.
Viết đoạn văn tả một người thân của em,trong đó có ít nhất 2 câu kể Ai thế nào?
Hôm nay 8/2 Chức mừng sinh nhật anh tôi-Giyuu Tomioka 🎉🎉🎉🎉 Ai là fan kimetsu sẽ bít nha :3 Zẽ đậu mầm chúc mừng sinh nhất nhó :> Happy birday :> Tomioka -san
Tìm `x` `x-3|x+(-3)|=0` giúp em với ạ
cho mình hỏi 2 bài này: Bài 1. Để trung hòa hỗn hợp 2 axit NaOH 1M và Ba(OH)2 0,5M cần bao nhiêu g dung dịch H2SO4 19,6%? Bài 2: Để trung hòa hỗn hợp 2 axit NaOH 1M và Ba(OH)2 0,5m cần bao nhiêu g dung dịch HCl 7,3% ? mình cần gấp ai làm giúp mình
sắp xếp từ nhỏ đến lớn MB,GB,KB,Byte
TỪ 9 giờ tối đến 6 giờ sáng có bao giờ
Bài 1. Điều tra về số môn học thêm ngoài nhà trường của các trong tổ học của lớp mình. Làm các bước sau: a) Thu thập số liệu thống kê. b) Lập bảng tần số c) Dựng biểu đồ đoạn thẳng. d) Tính số trung bình cộng và mốt của dấu hiệu. e) Nêu lên một số nhận xét về dấu hiệu (Số môn học thêm ít nhất; nhiều nhất; chủ yếu thuộc vào khoảng nào, chiếm bao nhiêu phần trăm) Giúp em với ạ em cảm ơn!
a) Câu 2: (2 điểm) Thrc hiên phép tinh a) 28.37 + 63.28 b) (-21) + 161 + (-61)+21 c) 23.5+3.4 - 6 Câu 3: (3 điểm) 1) Tim x biết: a) 3x +5 = 14 b) Ix - 101 = 5. 2) Tim số học sinh của khối 6. Biết rằng số học sinh cua khối này khi xếp hàng 6, hàng 8, hàng 10 đều vừa đủ và vào khoảng từr 100 đến 150 em. Câu 4: (3 điểm) Về tia Ox. Trên tia Ox, lây hai điểm A và B sao cho: OA = 3cm, OB 6cm. a) Trong ba điểm O. A, B điêm nào năm giừa hai điem còn lại? Vì sao? b) Tinh độ dài đoạn thăng AB. c) Điểm A có phải là trung điêm của đoan thăng OB không? Vì sao? Câu 5: (0,5 điểm) Cho số tự nhiên n chia hết cho 3. Chứng to: A= n -n+3 không chia hết cho 9. Bạn nào giúp mik với ,mik cho hay nhất luôn cùng với 5 sao ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến