Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Gọi $2$ số cần tìm là $a,b$
$a/b=3/4,a-b=11$
$⇒ a/3=b/4=a-b/3-4=11/-1=-11$
$⇒a=-11.3=33$
$b=-11.4=44$
⇒ Số bé là $-44$
⇒ Số lớn là $-33$
Nêu 3 ý chính về chính sách cai trị Và 3 ý chính về tình hình kinh tế ( Bài 19 )
Mn giúp muốn vs ạ cảm ơn nhiều!
Chỉ từ 6 đến 8 câu thôi nhé m.n Em cảm ơn trước ạ 😊😊
Bài11: Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức: a) A =5x – x2 b) B = x – x2 c) C = 4x – x2 + 3
1. Ghi lại 1 bài thơ đã học cũng rất thành công trong việc sử dụng cặp từ trái nghĩa để tạo hiệu quả nghệ thuật. Cho biết tên tác giả và chép lại câu thơ có cặp từ trái nghĩa trong VB đó. 2. 1 VB đã học cũng dùng cặp từ trái nghĩa “ sáng – tối” để chỉ sự đối lập. Hãy viết lại câu có sử dụng cặp từ trái nghĩa này trong VB đó
d. Xác định cấu tạo của câu: Để rồi bất cứ một ngày nào đó trong đời, khi nhớ lại, lòng con lại rạo rực những cảm xúc bâng khuâng, xao xuyến
lm hộ em nhanh vs ạ viết ra giấy càng tốt ạ
Hai câu sau thuộc kiểu câu nào: “ Ngày hôm sau ồn ào trên bến đỗ Khóc dân làng tập lập đón ghe về”
tìm các từ láy và nêu tác dụng của việc sử dụng từ láy ấy trong văn bản cổng trường mở ra
Did you always eat sweets when you were small? (use)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến