Đáp án:
`a)` `x=-4`
`b)` `x=-4/5`
`c)` `x=2`
Giải thích các bước giải:
`a)` `16=(1/2)^x`
`->(1/2)^-4=(1/2)^x`
`->x=-4`
Vậy `x = -4`
`b)` `-64/125=x^3`
`->(-4/5)^3=x^3`
`->x=-4/5`
Vậy `x = -4/5`
`c)` `0,01=(0,1)^x`
`->1/100=(1/10)^x`
`->(1/10)^2=(1/10)^x`
`->2=x`
`->x=2`
Vậy `x = 2`.
căn a phần a+ căn a+ căn a -1 phần 2 căna x(1 phần a - căn a + 1 phần a+ căn a) = Căn a phần a Dạng chứng minh nha ạ
Ai giúp e vs ạ. Làm 1 trong 2 bài nha, bài 3 hặc bài 4 [lưu ý: bài 3 phần b) có 2 ý, mỗi ý cách nhau 1 dòng :)))
AI LÀM GIÚP Ạ CẢM ƠNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN
Giúp em câu này với ạ e hứa vote 5* và cảm ơn
làm giúp mk nhé.hứa vote 5 sao luôn
một đội công nhân kĩ thuật tính rằng muốn tiện 6 cái bánh phải mất 4 giờ.Hỏi muốn tiện 1260 bánh xe kiểu ấy thì phải mất bao nhiêu ngày công lao động,biết rằng mỗi ngày công lao động gồm 8 giờ
Giúp mk vs. Có giải thích nhé. Hứa đg 5⭐
Hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/ chị về ý nghĩa của việc làm chủ chính mình
Ý nào dưới đây không thể hiện mục đích của việc sử dụng một số biện pháp nghệ thuật trong văn bản thuyết minh ? a. Làm cho văn bản thuyết minh được sinh động hấp dẫn. b. Vận dụng một số biện pháp nghệ thuật như kể chuyện, tự thuật, đối thoại theo lối ẩn dụng, nhân hóa hoặc các hình thức vè, diễn ca ... c. Các biện pháp nghệ thuật cần được sử dụng thích hợp, góp phần làm nổi bật đặc điểm của đối tượng thuyết minh và gây hứng thú cho người đọc . d. Nhằm truyền đạt những nội dung và yêu cầu của cấp trên hoặc bày tỏ những ý kiến, nguyện vọng của cán hân hay tập thể tới cơ quan và người có thẩm quyền để giải quyết.
Exercise 1: Read the following sentences and complete them with prepositions.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến