giúp mình bài hình ở trên đầu nhaaaa
2 câu đầu và 2 câu sau tác giả đã dùng nghệ thuâtj gì? chỉ rõ câu, từ sử dụng nghệ thuật đó và nêu tác dụng của nghệ thuật đó CHI TIẾT DÙM
1800dm2 40000cm2 =......m2 7m2 200cm2 =........dm2
Văn học và tình thương của quan hệ mật thiết văn học tình thương có cái được biểu tượng và biểu cảm trình bày suy nghĩ của em về vấn đề trên Mn viết giúp em hoàn chỉnh 1 thành 1 bài văn với ạ. Đừng coppy trên mạng nha
Đốt cháy hoàn toàn 17.2(g) chất A cần 20,16(l) O2(đktc) thu được CO2;H2O có tỉ lệ V là 4:3 Viết Pt cháy của chất A
Năm nay,tổng tuổi Nam và tuổi mẹ là 36 hai năm sau tuổi mẹ gấp 3 lần tuổi Nam.Hỏi Nam năm nay Nam bao nhiêu tuổi
tiểu sử thi tướng Huỳnh Văn Nghệ (tóm tắt 1 trang giấy )
Một hạt thóc, chín hạt mồ hôi. Trong câu tục ngữ trên, biện pháp nghệ thuật nào đã được sử dụng? Biện pháp nghệ thuật đó góp phần thể hiện nội dung câu tục ngữ như thế nào? Kể ra những câu tục ngữ hoặc ca dao có nội dung tương tự mà em biết?
Mọi người giúp mình gửi hệ phương trình này bằng phương pháp thế với ạ . a) (√3 - 1)x + y = 2 2x + ( √3 + 1 ) y = 2√3 + 2 b) 3x + 5x = 1 2x - y = 8 XONG MÌNH HỨA SẼ VOTE 5 SAO + CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT Ạ .
1. do/what/you/time/breakfast/have/? 2. grade/is/he/which/in/? 3. House/where/her/is 4. old /is/ brother/ your/ how? 5. do/ in/ do/ the/ morning/ what/ they/? 6. how/ are/ in/ there/ chairs/ room/ his/ many/? 7. does/ have/ Literature/ when/ she/? 8. time/ start/ your/ what/ class/ does/? 9. on/ what/ Minh/ Tuesday/ have/ does/? 10. pencils/ Huong/ many/ does/ have/ how/? 11. you/ what/ time/ do/ school/ to/ go/? 12. after/ what/ do/ school/ Lan/ do/ and/ brother/ her/? Ex4: Đặt câu sử dụng từ gọi ý hoàn thành câu Where/ your pen? 1. 2. Where / their classroom? 3. What/ his father/ do?/ 4. When/ Trung/ have/ history? / 5. How many/ rooms/ your house/ have? 6. What time/ you/ have/ Literature? 7. Who/ those boys? 8. What/ you/ read/ after school? 9. Where/ Mr and Mrs Nguyen /live?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến