Đáp án:
Trong hình
Giải thích các bước giải:
1)A=(6-3x)^2-9 ≥ -9
Dấu "=" xảy ra khi x=2
Vậy Amin=-9⇔x=2
2)B=(x+2)^2+(3-3y)^2+1 ≥ 1
Dấu "=" xảy ra khi x=-2 và y=1
Vậy Bmin=1⇔x=-2 và y=1
3)C=(y-7)^2-9 ≥ -9
Dấu "=" xảy ra khi y=7
Vậy Cmin=-9⇔y=7
Bài 2 Cho ABC vuông ở A ( AB < AC ), đường cao AH, biết AB = 6cm. Đường trung trực của BC cắt các đường thẳng AB , AC , BC theo thứ tự ở D , E và F biết DE = 5cm, EF = 4cm. chứng minh : a) FEC đồng dạng FBD b) AED đồng dạng HAC c) Tính BC ? AH ? AC ?
Làm rõ điểm sáng tạo của Hồ Chí Minh trong việc truyền bá con đường cứu nước, giải phóng dân tộc. Cho ví dụ cụ thể.
giúp mk nhé bài bức tranh của em gái tôi đoạn từ tôi chẳng thể tìm thấy ở tôi một năng khiếu gì ... đến vô cùng dễ mến câu 1 : văn bản đc kể theo ngôi kể thứ mấy ? Nêu tác dụng của ngôi kể ấy ? Nhân vật chính là ai câu 2 : trong đoạn trích người anh có hành động gì đối với Mèo ? theo em , trong đời sống chúng ta nên làm những hành động như vậy ko ? Vì sao câu 3 : tìm 1 phép so so sánh có trong đoạn trích trên cho bt nó là kiểu so sánh nào mk sẽ vote 5 sao nhé
Bài 1 : Cho ABC cân tại A có AB = AC = 5cm, BC = 6cm. Phân giác góc B cắt AC tại M, phân giác góc C cắt AB tại N : a) Chứng minh MN // BC b) Tính độ dài AM ? MC ? MN ? c) Tính SAMN ?
1 máy dệt trong 1,3 giờ đầu dệt đc 12,8m vải . Trong 2,5 giờ sau ng đó dệt đc 22,92m vải . Hỏi trung bình mỗi giờ người đó dệt đc bao nhiêu m vải
nhanh nha.......................................................................
Một vật có khối lượng 50kg đang chuyển động với vận tốc 18km/h. Động năng của vật này bằng:
If everybody (give) j1 we would have enough
tìm x,biết: ║X+19 ║+ ║X+5 ║+ ║X+2011 ║=4X GIẢI RÕ RÀNG RA GIÚP MÌNH NHA MN
Giúp mình bài 1 nhé phần 2 bài tập mình cảm ơn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến