Đáp án:
`10,5;5,5`
Giải thích các bước giải:
Gọi hai số đó là `a;b(a;b>0)`
Theo bài ta có:
`a+b=16`
`a-b=5`
`->a=(16+5):2=10,5`
`->b=16-10,5=5,5`
Vậy hai số đó là `10,5;5,5`
Gọi số lớn và số bé lần lượt là `a,b(a,b>0)`
Theo bài ra ta có:
`+)a+b=16`
`+)a-b=5`
`=>a=(16+5):2=10,5`
`=>b=10,5-5=5,5`
Vậy số lớn và số bé lần lượt là`10,5 ;5,5`
Vẽ chibi nam hoặc nữ full màu full chi tiết nếu ko làm đúng quy định trên sẽ ko vote nhưng ko báo cáo.
Giải giúp mik phương trình này vs ạ😭
Có người cho rằng :Vội vàng thể hiện quan niệm sống gấp, sống vôi, sống chỉ biết hưởng thụ của nhà thơ Xuân Diệu. Em có đồng ý như vậy không?
Em hãy nêu những phát minh về máy móc công nghiệp nhẹ và nặng
write sentences, using the prompts and the correct form of used to: 1. People/not have/mobile phones 20 years ago. 2. You/play football or basketball at school? 3. Which TV programme/you/watch/most/when you were little. 4. There/be/a supermarket on the corner?
Lòng yêu nước của nhân dân ta ( Hồ Chí Minh ) từ đó hãy đổi thành : Mở rộng thành phần : Chủ động : Bị động : Pls cần gấp
C1: Thế nào là bản vẽ kĩ thuật?Công dụg của bản vẽ cơ khí và bản vẽ xây dựg? C2:Các hình chiếu vuông góc?Vị trí các hình chiếu? C3:Kể tên các khối đa diện?Mỗi loại 1 vd?
em hãy thuyết minh về quan niệm hạnh phúc của người thanh niên hiện nay? Bày em với ạ
Giúp mk bài 34,35,32 với ạ,mk cần lắm
Ai giúp em vơi Viết CT nhập vào mảng 1 chiều tách ra hai mảng mới Mảng 2 chứ số chẵn Mảng 3 chứa số lẻ ( pascal ạ)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến