Từ `CTHH: Cu(OH)_2`, ta dễ dàng nhận ra `Cu` mang hóa trị `II` và nhóm `OH` mang hóa trị `I`
Ta có : $Cu(OH)_{2}$
Áp dụng quy tắc hóa trị ta có: 1*x=2.y(x là hóa trị của Cu,y là hóa trị của OH)
→Cu=II,OH=I
Nêu khái niệm thường biến ? Cho ví dụ và phân tích vai trò của kiểu gen, môi trường đối với sự hình thành tính trạng chất lượng , số lượng.
Đọc đoạn văn và chọn đáp án thích hợp
cho tam giác ABC. gọi M là trung điểm của BC, trên tia đối của tia MA lấy điểm E sao cho ME=MA a, CM: tam giác AMB= tam giác EMC và tam giác AMC=tam giác EMB b, CM:+, góc BAM+ góc BEM và AB//CE +, góc CAM=góc BEM và AC//BE
viết đoạn văn theo cách diễn dịch khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về hiện tượng hút thuốc lá điện tử của một bộ phận học sinh ở nước ta hiện nay
Nêu nhận xét về đường thẳng đi qua hai điểm. Vẽ hình minh họa đường thẳng trùng nhau cắt nhau và song song
một ca nô chạy từ bến A đến bến B rồi trở về bến A trên một dòng sông. Hỏi nước chảy nhanh hay chậm thì vận tốc trung bình của ca nô trong suốt thời giai cả đi lẫn về sẽ lớn hơn ( Coi vận tốc ca nô với so với nước có độ lớn không đổi.) Cứu với!!
Trình bày tình hình phát triển ở Đồng Bằng sông Hồng giải thích vì sao bình quân lương thực đầu người ở Đồng bằng sông Hồng lại thấp hơn mức trung bình của cả nước
ai cho mik vo nhóm vẽ anime ko vui ko giận nha
Hai lớp 7A và 7B đi lao động và được phân công số lượng công việc như nhau. Lớp 7A HT công việc trong 4h, 7B HT công việc trong 5h. Tính số học sinh mỗi lớp biết rằng tổng số học sinh hai lớp là 63 Gợi ý: Bài toán này giải theo tỉ lệ nghịch.
Nêu đặc điểm giúp giun tròn và giun dẹp thích nghi với đời sống kí sinh
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến