Đáp án:
Giải thích các bước giải:
có (x + 5 ) + (x - 9 ) = x + 2
=> 2x - 4 = x + 2
=> 2x - x = 4 + 2
=>x = 6
vậy x = 6
Liệt kê rồi tính tổng các số nguyên x thõa mãn :-20<x<20
Cho 5 sao câu trả lời hay nhất kèm cảm ơn
1 Nhận xét nào sau đây là đúng? A: Phản ứng của H2 với O2 gây nổ mạnh nếu tỉ lệ thể tích là 1:1. B: Trong các phản ứng H2 thể hiện tính oxi hóa. C: H2 không phản ứng với CuO khi đun nóng. D: H2 là chất khí nhẹ nhất trong tất cả các chất khí. 2 Để điều khí hiđro trong phòng thí nghiệm, người ta cho 2,7 gam Al tác dụng vừa đủ với dung dịch HCl. Thể tích V của khí hiđro sinh ra ở đktc là A: 3,36 lít. B: 6,72 lít. C: 11,2 lít. D: 2,24 lít. 3 Cho 2 gam hiđro tác dụng vừa đủ với oxi thu được m gam nước. Giá trị m là A: 72 B: 18 C: 9 D: 36 4 Dãy nào sau đây gồm tất cả các chất là bazơ? A: NaOH, Ca(OH)2 , H2 SO4 . B: NaOH, CaO, Mg(OH)2 . C: CaO, CaCl2 , Ba(OH)2 . D: KOH, Ca(OH)2 , Cu(OH)2 .
Bài 1. Đọc đoạn văn bản sau và trả lời câu hỏi: Tôi đi đứng oai vệ. Mỗi bước đi, tôi làm điệu dún dẩy các khoeo chân, rung lên rung xuống hai chiếc râu. Cho ra kiểu cách con nhà võ. Tôi tợn lắm. Dàm cà khịa với tất cả bà con trong xóm. Khi tôi to tiếng thì ai cũng nhịn, không ai đáp lại…Tôi đã quát mấy chị Cào Cào ngụ ngoài đầu bờ, khiến mỗi lần thấy tôi đi qua, các chị phải núp khuôn mặt trái xoan dưới nhánh cỏ, chỉ dám đưa mắt lên nhìn trộm. Thỉnh thoảng, tôi ngứa chân đá một cái, ghẹo anh Cọng Vó lấm láp vừa ngơ ngác dưới đầm lên. (Bài học đường đời đầu tiên- Ngữ văn 6, tập 2, Trang 3, 4) Câu 1. Tác giả của văn bản có chứa đoạn trích trên là ai? Câu 2. Nêu ngắn gọn xuất xứ của văn bản có chứa đoạn trích trên? Câu 3. Phương thức biểu đạt chính của đoạn văn dẫn trên là gì? Câu 4. Nêu nội dung của đoạn văn trên?
Hãy viết một đoạn văn từ mười câu trở lên kêu gọi mọi người cách phòng bệnh nCov-19 trong đó có sử dụng câu cầu khiến, câu nghi vấn, câu cảm thán
Lớp 5A có32bạn trong đó có 14bạb là nữ.Hỏi số bạn nữ chiếm bao nhiêu phần trăm số các bạn của lớp
Bài 1. Điền cặp quan hệ từ thích hợp vào chỗ trống: a).........................trời mưa.......................chúng em sẽ nghỉ lao động. b)..........................cha mẹ quan tâm dạy dỗ........................em bé này rất ngoan. c)......................nó ốm.....................nó vẫn đi học. d)......................Nam hát rất hay......................Nam vẽ cũng rất giỏi. e) ………… mưa bão lớn…………… việc đi lại gặp khó khăn. f). ……… bão to……………. các cây lớn không bị đổ. Bài 2. Tìm và gạch dưới quan hệ từ rồi cho biết chúng biểu thị quan hệ gì? a. Bạn Hà chẳng những học giỏi mà bạn ấy còn ngoan ngoãn. Biểu thị quan hệ: ………………………………………… Tuy chúng ta đã tận tình giúp đỡ Khôi nhưng bạn ấy vẫn chưa tiến bộ. Biểu thị quan hệ: …………………………………………… Nếu trời mưa thì ngày mai chúng ta không đi cắm trại. Biểu thị quan hệ: …………………………………………… Biểu thị quan hệ: ……………………………………………… Nhờ bạn Minh giúp đỡ mà kết quả học tập của Thắng tiến bộ rõ. Biểu thị quan hệ: ……………………………………………… Mặc dù nhà rất xa nhưng bạn An chưa bao giờ đi học trễ. Biểu thị quan hệ: ……………………………………………… Nhờ có dịp đi chơi xa nhiều nên tôi mới tận mắt thấy hết sự giàu có của quê hương mình. Biểu thị quan hệ: ………………………………………………
Vẽ tranh sáp dầu - Cấm spam - Cấm copy - Cs kí tên
Hãy viết một bài văn ngắn khoảng một trang giấy để chứng minh :Tình yêu thương làm con người trở nên tốt đẹp hơn
dạng 2: SỬ DỤNG CÁC TÍNH CHẤT CỦA PHÉP NHÂN , QUY TẮC DẤU NGOẶC ĐỂ TÍNH NHANH a, ( -4) x (-3) x (-125) x 25 x (-8 )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến