`x^2-3x-9\vdots x+2`
`⇒(x^2+2x)-(5x+10)+1\vdots x+2`
`⇒x(x+2)-5(x+2)+1\vdots x+2`
`⇒1\vdots x+2`
`⇒x+2∈Ư(1)={±1}`
`⇒x=-1; -3`
Vậy `x=-1; -3`
Đáp án:
`-> (x^2+2x)-(5x+10)+1 vdots x+2`
`-> x(x+2)-5(x+2)+1 vdots x+2`
`-> 1 vdots x+2`
`-> x+2 \in Ư(1)={-1, 1}`
`-> x={-3, -1}`
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.
Làm giúp em phần này với Ai biết làm thì làm có sẵn công thức rồi Làm đúng vote 5 sao
Trình bày đặc điểm kinh tê về công nghiệp nông nghiệp của vùng ĐB Sông Hồng
Câu c và d bài 1 Câu a b c bài 2 Giúp em bài này với các anh chị giỏi toán ơi Ai làm đúng em cho câu trả lời hay nhất
Cho S bằng 5 cộng 5 mũ 2 cộng 5 mũ 3 cộng....cộng 5 mũ 2006 ; chứng tỏ S chia hết cho 126
1 . Số thích hợp điền vào chỗ chấm : 45 ha 50 dam² = ............m²
Tìm x, y nguyên sao cho: \(\sqrt{x}+\sqrt{y}=\sqrt{18}\)
Điền vào những phương trình còn thiếu ạ
Gọi đồ thị hàm số \(y=x^2\) là Parabol (P), đồ thị hàm số \(y=(m+4)x-2m-5\) là đường thẳng (d) a, Tìm các giá trị của m để (d) cắt (P) tại hai điểm phân biết. b, Khi (d) cắt (P) tại hai điểm phân biệt A và B có hoành độ lần lượt là \(x_1;\ x_2\). Tìm các giá trị của m sao cho \(x_1^3+x_2^3=0\)
(a+b)^3 -(a-b)^3 = 2b(3a^2+b^2)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến