Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 3-5 dòng) nói về cảm xúc của em trong thời gian tạm xa trường, lớp hiện nay. Đoạn văn có sử dụng câu đặc biệt và nêu công dụng của nó. BẠN NÀO LÀM ĐÚNG VỚI HAY THÌ MÌNH CHO 5 VOTE ;3 CÒN HAM ĐIỂM MÀ LÀM SAI LÀ MÌNH BÁO CÁO TRỪ ĐIỂM ĐÓ HIC :)
vẽ anime nữ nha các bn (ko sàm)
1/ Read the passage and answer the questions : My name is Anna . I'm ten years old . I Like dancing . It is one of my favourite hobbies . I would like to be a dancer in the future . I spend a lot of time dancing . I dance in my bedroom . I dance in the kitchen . I dance in the garden . I even dance in the playgroud at school . My sister taught me how to dance . There is a show at school next week . I'm going to dance in the show . I am really excited now . I and my friends , Li li and Mimi will dance together . We will have so much fun . Questions : 1/ What does Anna like doing ? .......................................................... 2/ Where does she dance ? .............................................................. 3/ What would she like to be in the future ? ..................................................................... 4/Is there a show at school next week ? .............................................................. 5/ Who will Anna dance with ? ............................................................ 2/ Find and correct the mistake 1. I go to school at 6:40 o'clock . ............................................... 2. My school finish at 11 : 30 .................................................... 3. What do you sister do ?- She's a pupil .............................................. 4/ My father water the flowers yesterday morning . ......................................... 5. He goes on bed at 9 : 45 ................................................
Chứng minh rằng đơn thức x4^y^6 luôn nhận giá trị không âm với mọi x, y? các bạn giúp minh làm bài này với
(x+4)(x-1)=x*2-x+4x-4 =>(x+4)(x-1)=(x*2-x)+(4x-4) =>(x+4)(x-1)=x(x-1)+4(x-1) =>(x+4)(x-1)=(x+4)(x-1) =>????????????????????
L- glutamat là gì? - Người ta sản xuất L-glutamat từ nguyên liệu gì? Nguyên lý của quy trình sản xuất này? - Quy trình này có sự tham gia của loại vi sinh vật nào? Đây là ứng dụng quá trình gì của vi sinh vật?
Viết vào giấy kiểm tra quy trình chế biến một món nộm trộn hỗn hợp mà em đã được ăn tại nhà mình. ( Mình chưa từng nếm thử mùi vị của món ăn này luôn, xem thắc mắc với người thân nào trong gia đình cũng đều chưa chắc chắn, rõ ràng ). Làm chính xác theo gợi ý sau đây : $ - $ Sơ chế : $ + $ Nguyên liệu thực vật là gì $ ? $ : làm sạch, cắt, thái như thế nào $ ? $ $ + $ Nguyên liệu động vật là gì $ ? $ : làm chín bằng phương pháp nào $ ? $ rồi cắt, thái, xé kiểu chi $ ? $ $ - $ Thực hiện : $ + $ Trộn các nguyên liệu thực vật ( đu đủ ) nào với các gia vị gì ( dấm, đường, muối, ớt, tiêu ) vừa đủ ( để cho ngấm $ 3 - 5 $ phút hay nhiều, thấp hơn thời gian đã cho một chút ). $ + $ Cho nguyên liệu động vật nào vào rồi trộn cùng nhau rồi bày ra đĩa.
Hai vật đã bị nhiễm điện.Muốn nhận biết chúng nhiễm điện cùng loại hay khác loại ta phải làm gì?Giải thích?
Đặt câu hỏi cho phần gạch chân. Chú ý ko cho phần gạch chân vào câu hỏi.
Câu 1:Mục đích của việc tỉa, dặm cây là gì ? Câu 2: - Mục đích của việc làm cỏ, vun xới là gì? Em hãy đánh dấu (x) vào ô trống những nội dung mà em cho là đúng. Diệt cỏ dại Chống đổ Làm cho đất tơi xốp. Kết hợp với bón phân thúc Diệt sâu bệnh hại Chống úng Hạn chế bốc hơi nước, bốc mặn, bốc phèn. Câu 3: Ở địa phương em trồng lúa (ngô, khoai hay một loại cây nông nghiệp nào đó) thường làm cỏ, vun xới vào những giai đoạn nào? Nhằm mục đích gì?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến