Giải thích các bước giải:
(8x25):5+208=200:5+208
=40+208
=248
Đáp án:
(8×25):5+208
= 200:5+208
= 40+208
= 248
Thực hiện phép tính theo thứ tự sau:
1.Trong ngoặc tính trước (5×25) = 200
2.Sau đó đến phép chia 200:5 = 40
3.Chia xong đến phép cộng 40+208
4.Viết kết quả =248
Tìm bài số biết tổng của chúng là 5377 và hiệu là 2515
write a travel guide about a place you know(đà nẵng nha)
Cân bằng phản ứng sau a, Fe2O3 + H2SO4 suy ra Fe2(SO4) 3 + H2O b. K2 SO3 +HCl suy ra KCL + h2o+SO3 c.AL + H2O + NaOH suy ra NaALO2 + H2 d. K + H2O suy ra KOH +H2 e. Fe2O3 + CO suy ra FexOy + CO2 g. AL + H2 SO4 suy ra AL2 (SO4)3 + SO2 + H2O
Làm hộ với ạ, hứa cho tim, cup và ctlhn
Cho hình chữ nhật ABCD(AB<AC).Vẽ BH vuông AC tại H.Gọi M là trung điểm AH. K là trung điểm CB. N là trung điểm BH. a) Chứng minh: MNCK là hình bình hành b)Tính số đo góc BMK c)Chứng minh: AB²=AH.AC d)MN cắt BC ở E. Vẽ MF vuông AB tại F. Chứng minh: AF.BF+BE.CE=AM.CM
CAN BANG PHUONG TRINH HOA HOC C2H2+O2->CO2+H2O Fe2(SO4)3+Ca(NO3)2->Fe(NO3)3+CaSO4 Fe+Br2->FeBr3 CO+Fe2O3->Fe+CO2 Fe(OH)2+O2->Fe2O3+H2O Fe2(SO4)3+KOH->Fe(OH)3+K2SO4
Câu 4: So sánh sự khác nhau giữa nhận thức cảm tính ,nhận thức lí tính? Rút ra được mối quan hệ giữa nhận thức cảm tính và nhận thức lý tính? Câu 5: Em hiểu thế nào về nguyên lý giáo dục: “Học đi đôi với hành, giáo dục kế hợp với lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội?
TRình bày cơ chế thể dị bội ? Nêu hậu quả của đột biến dị bội
Ai giúp mình đi 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊🍀😊😊😊😊😊😊😊😊😊🍀🍀🍀🍀🍀🍀😊😊😊😊😊😊😊😊
: Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “ Thực tiễn không có lý luận dướng dẫn thì thành thực tiễn mù quáng. Lí luận mà không liên hệ với thực tiễn là lí luận suông” Câu nói trên của Bác Hồ đề cập đến vấn đề gì? Em hãy chứng minh. Từ đó rút ra bài học cho bản thân trong quá trình học tập và rèn luyện.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến