Đáp án:
CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!!
Giải thích các bước giải:
35.18-5.7.28
=35.18-35.28
=35.(18-28)
=35.(-10)
=-350.
35×18-5×7.28
=35×18-35×28
=35×(18-28)
=35×(-10)
=-350
Chúc bạn học tốt ^_^
Giải hộ mih phần I lý thuyết với
Hoà tan 0,78g hỗn hợp Mg và Al bằng dung dịch HCl dư. Sau phản ứng thu được 0,896 lít H2 (đktc) a. Tính khối lượng kim loại trong hỗn hợp ban đầu. b. Tính khối lượng muối thu được
Qua bài tiểu luân “Tiếng nói của văn nghệ”em hãy rút ra những đặc trưng trong việc tuyên truyền giáo dục của văn nghệ ?
Giải chi tiết các bước bài 2 giúp mình
Sử dụng tính từ đuôi ed hoặc ing để điền vào chỗ trống ạ
10049:49 và 13426:274,22842:27 bn nào giúp mk với trình bày đặt tính ra nhé bài này hơi nhìu tí
2/ Điểm kiểm tra môn Toán học kì I của lớp 7A như sau: 3 6 6 7 7 2 9 6 4 7 5 8 10 9 8 7 7 7 6 6 5 8 2 8 8 8 2 4 7 7 6 8 5 6 6 3 8 8 4 7 a/ Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu giá trị trong bảng trên? Có bao nhiêu giá trị khác nhau? b/ Lập bảng tần số? Tính số trung bình cộng? Tìm mốt của dấu hiệu? c/ Vẽ biểu đồ hình chữ nhật. 3/ Một xạ thủ bắn súng. Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được ghi lại ở bảng sau: 8 9 10 9 9 10 8 7 9 8 10 7 10 9 8 10 8 9 8 8 8 9 10 10 10 9 9 9 8 7 a/ Dấu hiệu bài này là gì?Xạ thủ đã bắn bao nhiêu phát súng? Có bao nhiêu giá trị khác nhau? b/ Lập bảng tần số? Tính số trung bình cộng? Tìm mốt của dấu hiệu? c/ Vẽ biểu đồ hình chữ nhật. 4/ Thời gian giải bài toán tính theo phút của 35 học sinh được ghi trong bảng sau. 3 10 7 8 10 9 6 4 8 7 8 10 9 5 8 8 6 6 8 8 8 7 6 10 5 8 7 8 8 4 10 5 4 7 9 a/ Dấu hiệu bài này là gì? Có bao nhiêu giá trị khác nhau? b/ Lập bảng tần số? Tính số trung bình cộng? Tìm mốt của dấu hiệu? c/ Nhận xét như vậy mỗi học sinh cần trung bình khoảng bao nhiêu thời gian để giải bài toán?
21. Tìm biết: x. ( x + 3) = 0;
: x = 4 là nghiệm của phương trình nào? A/3x - 1= x - 5 B/ 2x - 1= x + 3 C/x - 3 = x - 2 D/ 3x + 5 = - x - 2 Câu 7: Phương trình 3(x + 1) - 5(2x - 2) = 3 - 5x có tập nghiệm là: A. S = {2} B. S = {3} C. S = {4} D. S = {5} Câu 8 :Phương trình x + 9 = 9 + x có tập nghiệm là : A/ S= R B/S={9} C/ S= D/ S= {R} Câu 9: Phương trình: 5 - (x+2) = 4(3-x) có nghiệm là: A/ x = 3 B/ x = - 3 C/ x = 2 D/ x = -2 Câu 10: Tìm phương trình có vô số ngiệm trong các phương trình sau: A/ 2x + 1 = 0 B/ 0x = 2 C/ 2x = -5 D/ 2x + 1 = 1 + 2x Câu 11: Tìm phương trình vô ngiệm trong các phương trình sau: A/ 2x + 1 = x - 2 B/ 2x = 6 C/ x 2 - 1 = 0 D/ x - 3 = 2 + x Câu 12 : Phương trình: x + b = 0 có nghiệm x = 1 thì b bằng: A/ b = 1 B/ b = 2 B/ b = 0 B/ b = -1 Câu 13 : Nhân 2 vế của phương trình: 1 x1 2 với 2 ta được phương trình nào sau đây? A/ x = 2 B/ x = 1 B/ x = -1 B/ x = -2 Câu 14 :Phương trình (2 - x)(x + 5) = 0 có tập nghiệm S là: A/ 2 B/ 2 ; 5 A/ -5 B/ 2 ; -5 Câu 15 :Phương trình (x 2 + 1)(x - 7) = 0 có tập nghiệm S là: A/ -1 B/ 7 ; -1 A/ 7 B/ 1 ; 7 ; -1 Câu 16 : Phương trình x 2 - 25 = 0 có tập nghiệm S là: A/ 5 B/ 5 ; -5 A/ -5 B/ 25
Làm giúp mình các bài này với ạ Bài 1: Tính nhanh a) (-75).52+75.(-16)+75.(-32) b) 13+15+17+19+21-31-33-35-37-39 Bài 2: Cho biểu thức A=(a+b-c)-(a-b-c) a) Thu gọn biểu thức A b) Tính giá trị biểu thức A, biết b= -100
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến