`65×2-32×4+99×2`
`=65×2-(32×2)×2+99×2`
`=65×2-64×2+99×2`
`=2×(65-64+99)`
`=2×100`
`=200`
Đáp án :
`A=200`
Giải thích các bước giải :
`A=65×2-32×4+99×2`
`<=>A=65×2-32×2×2+99×2`
`<=>A=65×2-64×2+99×2`
`<=>A=2×(65-64+99)`
`<=>A=2×100`
`<=>A=200`
Vậy `A=200`
Hãy viết đoạn văn kết bài và mở bài cho bài văn thuyết minh sau “ thuyết minh về ngôi trường em đang học “
Giải hộ mik với các siu cao thủ ơi :))
vẽ phong trụ (sanemi) hoặc thuỷ trụ(tomioka) vẽ đẹp nhá 40 điểm của mik đấy
Ai học trường HXH thì vào bình luận chút nhé. Vào chủ đề chính nè:nêu đặc điểm của núi già và núi trẻ
Chữ hơi xấu mong mọi người thông cảm.Đề bài là đặt câu với những từ trên.Xin cảm ơn,làm gấp ạ
Mình cần rất gấp, thanks nhaa. Thiết kế hệ thống ròng rọc cho lợi 7 lần về lực.
Cảm nghĩ về bài ca dao Dạy con từ thuở tiểu sinh, Gần thầy gần bạn tập tành lễ nghi. Học hành cách vật chí tri, Văn chương chữ nghĩa nghề gì cũng thông.
Viết các số có 4 chữ số mà tổng các chữ số của mỗi số đó bằng 2
Cho ΔABC, góc A = 60 độ. Các tia phân giác của các góc B va C cắt nhau ở I và cắt AC, AB lần lượt tại D và E. a) tìm số đo góc BIC
hãy lập thời gian biểu cho thứ 6 : gồm môn địa , 2 tiết toán hình, sinh ( khung giờ từ 9h30 - 11h30)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến