Giải thích các bước giải:
1-3+5-7+9-11+13-15+17-19+21
= 1+(-3+13)+(5-15)+(-7+17)+(9-19)+(-11+21)
= 1+10-10+10-10+10
= 1+10
= 11
1 - 3 + 5 - 7 + 9 - 11 + 13 - 15 + 17 - 19 + 21
= (1 - 3) + (5 - 7) + (9 - 11) + (13 - 15) + (17 - 19) + 21
= -2 + -2 + -2 + -2 + -2 + 21
= -2 x 5 + 21
= -10 + 21 = 11
tìm các số nguyên x sao cho: a) -7 là bội của x+8 b) x-2 là ước của 3x-13
lúc 7h sáng , một xe máy đi từ A-B với vận tốc 40km/h .Lúc về người đó tặng vận tốc lên 10km/h nên thời gian về ít hơn thời gian đi một giờ . Hỏi người đó về tới A lúc mấy giờ biết rằng người đó đứng ở B 30 phút rồi mới trở về A Giúp mình với thanks
Cảm nghĩ về tình bà cháu trong bài thơ “tiếng gà trưa”
Tính nhanh. a) 2004 + [ 520 + (-2004)] b) [(-851) + 5924] + [(-5924) + 851] c) 921 + [97 + (-921) + (-47)] d) 2003 + 2004 + (-2005) + (-2006). e) 2075 + 37 – 2076 – 47 ; g) 34 + 35 + 36 + 37 – 14 – 15 – 16 – 17 h) – 7624 + (1543 + 7624) ; i) (27 – 514 ) – ( 486 - 73)
Giúp vs ak Cho đg Thg d có pt tham số X=2+2t Y=3+t Tìm điểm M trên d cách điểm A(0;1) một đoạn =5
Tính độ biến thiên nội năng của chat khi nhận một công 100j và truyền nhiệt ra mỗi trường 40j
Giải bất phương trình sau: $|\frac{1}{x}+1|\ge |\frac{1}{x}-2|$
làm hộ mình từ câu 1 đến câu 5 với
GIẢI THÍCH NỮA NHA IV. Complete the following sentences with the correct form of the verbs in brackets. 1. I (not be) ___________________ very happy yesterday. 2. The people in the café (not be) ___________________ friendly when I was there yesterday. 3. I (leave) ___________________ my school bag at school this morning. 4. It (be) ___________________ a great film in 2001. 5. Our teacher (tell) ___________________ us to be quiet yesterday. 6. I went to the shop but I (not have) ___________________ any money. 7. Susan (not know) ___________________ about the exam and she did very badly. 8. I (buy) ___________________ a ticket for the football match yesterday.
cho $\frac{a}{b}$ = $\frac{c}{d}$ chứng minh rằng $\frac{2a+5b}{3a-4b}$ = $\frac{2c+5d}{3c-4d}$ giúp tui đi các bạn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến