Tính số đo của các góc trong tứ giác ABCD, biết góc BMC = 50°, góc CND = 30° góc có đỉnh ở bên trong và bên ngoài đường tròn

Các câu hỏi liên quan

a. Lập bảng so sánh bộ Ăn thịt, bộ Gặm nhấm, bộ Ăn sâu bọ, các bộ Móng guốc, bộ Linh trưởng ở các nội dung: Đại diện, hoạt động sống, đặc điểm cơ thể, vai trò. Câu 3: a. Lập bảng so sánh hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp và hệ thần kinh ở: Cá, Lưỡng cư, Bò sát, Chim, Thú. b. Kể tên các hình thức sinh sản ở động vật. Mỗi hình thức sinh sản em hãy cho biết: Có ở động vật nào? Đặc điểm của hình thức sinh sản đó? Ưu điểm và hạn chế của mỗi hình thức sinh sản. (bảng trang 180) Câu 4: a. Đa dạng sinh học là gì? Nêu lợi ích của đa dạng sinh học. b. Những nguyên nhân nào gây nên sự suy giảm đa dạng sinh học? Nêu các biện pháp để bảo vệ đa dạng sinh học. c. Trình bày về các biện pháp đấu tranh sinh học. Nêu ưu điểm, nhược điểm của các biện pháp đấu tranh sinh học. Câu 5: a. Vì sao có thể nói một số động vật là bạn của nhà nông? Cho ví dụ. b. Vì sao Thú mỏ vịt có nhiều đặc điểm giống vịt, Dơi có thể bay như chim, Cá voi sống ở dưới nước nhưng đều được xếp vào lớp Thú? c. Vì sao nói “Chuột là sinh vật gây hại mùa màng một cách khủng khiếp”? d. Vì sao số loài động vật ở môi trường nhiệt đới lại nhiều hơn môi trường đới lạnh và hoang mạc đới nóng? MÌNH CẦN GẤP NÊN MỌI NGƯỜI LÀM NHANH NHA!!!