2 - 4 + 6 - 8 + ... + 46 - 48 + 50 - 52
= (-2) + (-2) + ....+ (-2) + (-2)
Dãy số trên có: 52 : 2 = 26 (cặp)
= (-2) . 26 = -52
Vậy tổng dãy số trên là -52
chúc bn học tốt
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
(2-4)+ (6-8)+...+(46-48)+(50-52)
(-2)+(-2)+..+ (-2)+(-2)
(-2).26= -52
Giúp em bài này với ạ em cho 5 Sao
cho tứ diện đều abcd. Tinh góc giữa hai véc to ABC và bc
Cho tam giác cân ABC (AB=AC) .Trên cạnh AB và AC lần lượt lấy điểm M và N sao cho AM=AN.Gọi I là giao điểm của BN và CM.CMR a) tam giác BIC là tam giác cân b) AI là đường trung trực của BC
Ai giúp mik giải bài tiếng anh này đi plzz
Viet bài nghị luận xã hội ban về 1 cách ứng xử của người dân quê em trong việc phòng chống dịch covid 19
Câu 1. Các phong trào cách mạng 1930 – 1931 và 1936 – 1939 đã chuẩn bị những gì cho Cách mạng tháng tám – 1945?
Tìm số các ước của N=1890×1930×1945×1954×1969×1975×2004
Viết lại câu mệnh đề quan hệ + Cách viết lại câu mệnh đề quan hệ + Công thức( cho ví dụ) + Lượt bỏ mệnh đề quan hệ Mn giải hộ mik vs mik đag cần gắp C.ơn mn trc
Hai 2 bán hàng trong 1 hiệu sách ( gọi là x và y) xác xuất người x đi làm trễ là 0.2, xuất xuất người y đi làm trể là 0.15 và xác xuất cả 2 đi làm trể trong ngày là 0.09.tìm các xác xuất xuất a) tối thiểu ng đi làm trễ b) ko có người nào đi làm trễ
Thế giới vẫn đầy những bất ngờ “khó xử”. Quả trứng đẻ vội trước khi chết của một con hải âu dính váng dầu đã được trao gởi, ấp, nở bởi một con mèo. Và tình mẫu tử đã nảy sinh giữa con mèo với chú chim hải âu con bé bỏng, tha thiết đến độ chú chim non quên cả chuyện tập bay, nó đinh ninh mình là một con mèo. Câu hỏi đặt ra: những con mèo phải làm sao để chú chim hải âu non hiểu rằng “gốc gác” của nó là hải âu ? Con mèo mun mập ú đã đi đến tình huống phải giảng giải với “con gái” mình: “Chúng ta yêu con bởi vì con là một con hải âu. Một con hải âu xinh đẹp. Chúng ta chưa từng phủ nhận khi nghe con nói con là mèo, bởi điều đó an ủi chúng ta rằng, con muốn giống chúng ta, nhưng con khác với chúng ta và chúng ta vui với sự khác biệt đó. Chúng ta đã không cứu được mẹ con, nhưng chúng ta có thể giúp con. Chúng ta đã bảo vệ con từ khoảnh khắc con mổ lớp vỏ trứng ra đời. Chúng ta đã dành cho con sự chăm sóc mà không hề nghĩ tới việc biến con trở thành một con mèo. Chúng ta yêu con như yêu một con hải âu. Chúng ta cảm thấy con cũng yêu chúng ta như vậy, chúng ta là bạn con, là gia đình của con, và chúng ta muốn con biết rằng nhờ con, chúng ta đã học được một điều đáng tự hào: chúng ta học được cách trân trọng, quý mến và yêu thương một kẻ không giống chúng ta! Thật dễ dàng để chấp nhận và yêu thương một kẻ nào đó giống mình, nhưng để yêu thương ai đó khác mình thật sự rất khó khăn, và con đã giúp chúng ta hiểu được điều đó. Con là chim hải âu, và con phải sống cuộc đời của một con hải âu. Con phải bay.” […]Cuốn sách văn chương bay bổng và có minh họa sống động Chuyện con mèo dạy hải âu tập bay của Luis Sepúlveda có thể giúp cho cái nhìn của trẻ em chúng ta tươi mới, tinh tế và nhân hậu hơn khi cảm nhận vạn vật. Và quan trọng hơn, nó gợi mở những cuộc du hành bất tận vào cái không gian thiên nhiên đầy khai phóng, vượt thoát cho trí tưởng tượng, từ đó, độ lượng, nhân ái hơn trong những mối quan hệ với “người khác mình” ở trong đời sống này. (Nguyễn Vĩnh Nguyên, Báo Sài Gòn tiếp thị, 8/2015) Câu 1. Kể ra 2 điều con mèo mun mập ú đã đi đến tình huống phải giảng giải với “con gái” mình được nêu trong đoạn trích? Câu 2. Theo tác giả, thế giới đầy những bất ngờ “khó xử” như thế nào? Câu 3.Cảm nhận của anh/chị về nhân vật “mèo mun” trong câu chuyện? Câu 4. Anh/chị có đồng tình với quan niệm: thật dễ dàng để chấp nhận và yêu thương một kẻ nào đó giống mình, nhưng để yêu thương ai đó khác mình thật sự rất khó khăn? Vì sao?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến