Đáp án:
Giải thích các bước giải: Xin lỗi nhưng câu này bn nên hỏi người lớn, nếu là giáo viên thì càng tốt. Đáp án sẽ chắc chắn hơn đó :)
Câu 1: Trình bày tình hình phát triển của nghề thủ công, buông bán ở Đàng Ngoài vào thế kỉ XVI - XVIII ? Câu 2: Trình bày diễn biến Rạch Gầm - Xoài Mút (1785)?
Giúp em với . Ai biết thì giúp em.
Cho pt 3x^2 = 4x, 1 hs đã giải như sau: Chia 2 vễ cho x ta đc 3x = 4 => x = 4/3 Làm như vậy là đúng hay sai, vì sao ? Em hãy giải lại phương trình trên nếu sai
Giúp mình với mình đang cần gấp
Xác định biện pháp tu từ trong câu: Biết chị Cốc đi rồi, tôi mới mon men bò lên. Trông thấy tôi, Dế Choắt khóc thảm thiết. Nếu giá trị biểu cảm của phép tu tử đó.
Bài 1 . Cho 23.2 gam hỗn hợp A gồm Fe, FeO, Fe2O3 , tan hoàn toàn trong dung dịch H2SO4 đặc , nóng thu được dung dịch B và thấy thoát ra 1.12 lít So2 ( sản phẩm khử duy nhất ở đktc) tính khối lượng muối thu được trong dung dịch B và số mol H2SO4 đã tham gia phản ứng Bài2: Tính khối lượng quặng pirit sắt FeS2 chứa 10% tạp chất để điều chế được 100 tấn dung dịch H2SO4 , 98% . Biết hiệu suất cả quá trình điều chế là 75% Bài 3: hòa tan 36gam một oxit sắt trong H2SO4 đặc , nóng dư thu được 5.6 lít So2 ( sản phẩm khử duy nhất ở đktc) xác định công thức oxit sắt
giúp mink vs các bạn và anh chị ơi
Viết cho mik các cấu trúc câu Tiếng Anh lớp 6, 7 ik ạ
Viết BÀI VĂN miêu tả lại Bác Hồ trong bài thơ "Đêm nay Bác không ngủ" (Lưu ý là miêu tả chứ không phải cảm nhận)
Bài 1: Cho △ABC có AB < AC, trung tuyến AD . Vẽ BM, CN vuông góc với AD (M, N ∈ AD) . Chứng minh: a) △MBD = △NCD b) D là trung điểm của MN. c) MC // BN Bài 2: Cho △ABC vuông tại A có AB = 6cm, AC = 8cm. Gọi M là trung điểm của AC. Trên tia đối của tia MB lấy điểm D sao cho MB = MD. a) Tính độ dài của BC. b) Chứng minh: △ABM = △CDM. c) Chứng minh: CD ⊥ AC
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến