Tổng số hs của một tường tiểu học là 1 số có 3 chữ số và chữ số hàng trăm là số 3. Nếu xếp hàng 10 và hàng 12 đều dư 8, mà xếp hàng 8 thì lại ko còn dư. Tính số HS của trường đó M.n giải hộ em với ạ

Các câu hỏi liên quan

Đọc những đoạn thơ, đoạn văn dưới đây, xác định phép nhân hóa được tạo ra bằng cách nào? (lưu ý: trong một đoạn có thể kết hợp một vài kiểu nhân hóa khác nhau) a, Gió đi đâu vắng gió ơi Để cho cái nóng nung người như rang (Thanh Hào) b. Người ngắm trăng soi ngoài cửa sổ Trăng nhòm khe cửa ngắm nhà thơ (Hồ Chí Minh) c.Tiếng thác nước nghe như là oán trách gì, rồi lại như van xin, rồi lại như khiêu khích, giọng gằn mà chế nhạo (Nguyễn Tuân) d, Từ đây như đã tìm đúng đường về, sông Hương vui tươi hẳn lên giữa những biển bãi xanh biếc của vùng ngoại ô Kim Long (Hoàng Phủ Ngọc Tường) Bài tập 4: Viết đoạn văn ngắn từ 3 đến 5 câu miêu tả người mà em yêu nhất trong đó có sử dụng biện pháp nhân hóa. Bài tập 5: Đọc văn bản “ Buổi học cuối cùng” và trả lời các câu hỏi sau: a) Truyện được kể theo lời của nhân vật nào, thuộc ngôi thứ mấy? Truyện còn có những nhân vật nào nữa, trong số đó ai gây cho em ấn tượng nổi bật nhất? b) Vào sáng sớm hôm diễn ra buổi học cuối cùng, chú bé Phrăng đã thấy có gì khác lạ trên đường đến trường, quang cảnh ở trường và không khí trong lớp học? c) Nhân vật thầy giáo Ha-men trong buổi học cuối cùng đã được miêu tả như thế nào? Để làm rõ điều đó, em hãy tìm các chi tiết miêu tả nhân vật này. Bài tập 6: Viết đoạn văn (8- 10 câu) trong đó sử dụng phép nhân hóa để miêu tả bầu trời buổi sớm hoặc miêu tả một món quà em yêu thích. BÀI TẬP 5: Đề 1: Miêu tả hình ảnh thầy Ha men trong văn bản buổi học cuối cùng Gợi ý: Quan sát hình ảnh thầy Ha men: trước tiết học, trong tiết học, sau tiết học . Đề 2: Miêu tả một tiết học online mà em tham gia trong mùa dịch Covid với giáo viên bộ môn trong lớp học. Gợi ý: Quan sát những hoạt động tương tác của thầy – trò: trước tiết học, trong tiết học, sau tiết học