Thủ đô Hà Nội nằm chếch về phía tây bắc của trung tâm vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng
*Thủ đô Hà Nội nằm ở phía nào của Đồng Bằng Sông Hồng?
Trả lời:
- Thủ đô Hà Nội nằm chếnh về phía Tây Bắc của trung tâm vùng Đồng Bằng Sông Hồng.
Cho tam giác ABC có goc A = 70độ .I là giao điểm của 3 đường phân giác. tính góc BIC?
1>which is the youngest of these countries? 2>what is the traditional garment for scottish men 3>if you have a chance to visit or study in an english speaking country ,what should you learn about that country 4>why should we learn english today?
Giúp please!!!!!! Vote và cảm mơn đầy đủ luôn
giúp em với ạ em xin cảm ơn trước
Câu 1: Một công ti dệt lập kế hoạch sản xuất một lô hàng, theo đó mỗi ngày phải dệt 100m vải. Nhưng nhờ cải tiến kĩ thuật, công ti đã dệt 120m vải mỗi ngày. Do đó, công ti đã hoàn thành trước thời hạn 1 ngày. Hỏi theo kế hoạch, công ti phải dệt bao nhiêu mét vải và dự kiến làm bao nhiêu ngày? A. 4. B. 6. C. 8. D. 10. Câu 2: Mẹ hơn con 24 tuổi, hai năm sau thì tuổi mẹ gấp ba lần tuổi con. Tuổi của con hiện nay là: A. 5. B. 10. C. 15. D. 20. Câu 3: Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 3m. Chu vi của mảnh đất là 100m. Diện tích của mảnh đất là A. 622,75m2 . B. 103m2 . C. 206m2 . D. 1245,5m2 . Câu 4: Một xe đạp khởi hành từ điểm A, chạy với vận tốc 15km/h. Sau đó 6 giờ một xe ô tô chạy từA đuổi theo xe đạp với vậ tốc 60km/h. Hỏi xe ô tô chạy trong bao lâu thì đuổi kịp xe đạp? A. 1h. B. 2h. C. 3h. D. 4h. Câu 5: Một người đi từ A đến B. Trong nửa quãng đường đầu người đo đi với vậ tốc 20km/h, phần đường còn lại đi với vận tốc 30km/h. Vậ tốc trung bình của người đó khi đi từ A đến B là A. 20km/h. B. 25km/h/ C. 24km/h. D. 30km/h Câu 6: Phương trình: (4 + 2x)(x – 1) = 0 có nghiệm là: A. x = 1; x = 2. B. x = -2; x = 1. C. x = -1; x = 2. D. x = 1; x = -1/2 Câu 7: Phương trình (x2 – 1)(x – 2)(x – 3) = 0 có số nghiệm là: A. 1. B. 2. C. 3. D. 4 Câu 8: Tổng các nghiệm của phương trình (x2 + 4)(x + 6)(x2 – 16) = 0 là: A. 16. B. 6. C. -10. D. -6 Câu 9: Với x, y bất kỳ. Chọn khẳng định đúng? A. (x + y)2 ≤ 4xy B. (x + y)2 > 4xy C. (x + y)2 < 4xy D. (x + y)2 ≥ 4xy Câu 10: Cho biết a < b. Trong các khẳng định sau, số khẳng định sai là? (I) a - 1 < b – 1 (II) a - 1 < b (III) a + 2 < b + 1 A. 1 B. 2 C. 3 D. 0 Câu 11: Cho a bất kỳ, chọn câu sai? A. 2a - 5 < 2a + 1 B. 3a - 3 > 3a – 1 C. 4a < 4a + 1 D. 5a + 1 > 5a - 2 Câu 12: Cho a + 8 < b. So sánh a - 7 và b - 15? A. a - 7 < b - 15 B. a - 7 > b - 15 C. a - 7 ≥ b - 15 D. a - 7 ≤ b - 15 Câu 13: Biểu diễn tập nghiệm của bất phương trình x ≥ 8 trên trục số, ta được?
Hãy viết một đoạn văn khoảng 12 câu theo cách lập luận tổng – phân – hợp với chủ đề: Ba câu kết thúc bài thơ là bức tranh đẹp về tình đồng chí, là biểu tượng đẹp về cuộc đời người chiến sĩ. Trong đoạn có sử dụng câu cảm thán và phép nối để liên kết (gạch dưới câu cảm thán và từ ngữ dùng làm phép nối). K chép mạng ạ Gấp lắm
mấy bạn làm hộ mình đề này với từ bài bàn luận về phép học của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp hãy viết 1 đoạn văn trình bày suy nghĩ của mình về mối quan hệ giữa "học" và "hành"
câu1:Can I borrow,a:your,b:these marker,c:the teacher,d:thế pink,câu2:How old is Paul?-........ 8 years old,a:hi is,b,hi are,c:thế teacher,d:thế pink
Mn lm giúp mk vs nha mk hứa 5 sao đầy đủ
Giúp mình vs ạ. Mình gấp lắm. Mình vote 5*
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến