Trả lời câu hỏi cho các câu sau để tạo thành 1 cuộc hội thoại What is the environment problem in your school? .................................................. Is it serious ?Why? .................................................. What are the effects of the problem to people? ................................................... What can you do to reduce that problem? .................................................... I don't understand what is the 3Rs. What does the word " 3Rs" mean? ...................................................

Các câu hỏi liên quan

Đọc và trả lời:    Chuyện kể rằng: em, cô gái mở đường    Ðể cứu con đường đêm ấy khỏi bị thương    Cho đoàn xe kịp giờ ra trận    Em đã lấy tình yêu Tổ quốc của mình thắp lên ngọn lửa    Ðánh lạc hướng thù, hứng lấy luồng bom...    Ðơn vị tôi hành quân qua con đường mòn    Gặp hố bom nhắc chuyện người con gái    Một nấm mồ, nắng ngời bao sắc đá,    Tình yêu thương bồi đắp cao lên...    Tôi nhìn xuống hố bom đã giết em    Mưa đọng lại một khoảng trời nho nhỏ    Ðất nước mình nhân hậu    Có nước trời xoa dịu vết thương đau    Em nằm dưới đất sâu    Như khoảng trời đã nằm yên trong đất    Ðêm đêm, tâm hồn em tỏa sáng    Những vì sao ngời chói, lung linh    Có phải thịt da em mềm mại, trắng trong    Ðã hóa thành những làn mây trắng?    Và ban ngày khoảng trời ngập nắng    Ði qua khoảng trời em - Vầng dương thao thức   Hỡi mặt trời, hay chính trái tim em trong     ngực   Soi cho tôi   Ngày hôm nay bước tiếp quãng đường dài?    Tên con đường là tên em gửi lại    Cái chết em xanh khoảng trời con gái    Tôi soi lòng mình trong cuộc sống của em    Gương mặt em, bạn bè tôi không biết    Nên mỗi người có gương mặt em riêng. Câu 1 : Xác định thể thơ và các phương thức biểu đạt được sử dụng trong văn bản trên. Câu 2 : Em trong bài thơ là ai? Nhận vật "em" khiến em liên tưởng tới nhân vật nào trong chương trình ngữ văn 9? Câu 3 : Chỉ ra và nêu tác dụng nghệ thuật của chuỗi hình ảnh: Ngọn lửa - vì sao ngời chói lung linh - vầng mây trắng - vầng dương - mặt trời.