Một tổ có 6 học sinh nam và 9 học sinh nữ. Hỏi có bao nhiêu cách chọn 6 học sinh đi lao động, trong đó có 2 học sinh nam?A.\(C_6^2 + C_9^4\) B. \(C_6^2.C_9^4\) C.\(A_6^2.A_9^4\) D.\(C_9^2.C_6^4\)
Cho tích phân \(I = \int \limits_0^1 { \left| { \dfrac{{{x^2}}}{2} - x + 1 - {e^{ - \,x}}} \right|{ \rm{d}}x} = a.{e^{ - \,1}} + b, \) với \(a, \, \,b \) là các số hữu tỷ.Khẳng định nào sau đây là đúng ?A.\(a - b < 1.\) B.\({a^2} - 3{b^2} < 0.\) C.\(a - 3ab = 1.\)D. \(2a + 3b = 1.\)
Trong các nguyên tố có diện tích hạt nhân từ 1 đến 20. Số nguyên tố 2 electron độc thân ở trạng thái cơ bản là:A.4B.5C.2D.3
Ông A trốn thuế trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình là không thực hiện hình thức thực hiện pháp luật nào?A. Tuân thủ pháp luật. B.Áp dụng pháp luật. C. Thi hành pháp luật. D.Sử dụng pháp luật
Bài học kinh nghiệm quan trọng nhất được rút ra từ sự thất bại của khởi nghĩa Yên Bái (2/1930) cho cách mạng Việt Nam là cầnA.phải tập hợp đông đảo được quần chúng nhân dân. B.có đường lối lãnh đạo đúng đắnC.có sự chuẩn bị chu đáo. D.. phải biết chờ thời cơ chin muồi
Sự khác nhau cơ bản giữa Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên và Việt Nam Quốc Dân đảng làA.địa bàn hoạt độngB.thành phần tham gia.C.phương pháp và hình thức đấu tranh. D.khuynh hướng cách mạng
Biết \(I = \int \limits_{ \dfrac{1}{2}}^2 { \sqrt {{x^2} + \dfrac{1}{{{x^2}}} - 2} \,{ \rm{d}}x} = a + b. \ln 2, \) với Tính \(S = 2a + {b^2}. \)A.\(S = - \,1.\) B.\(S = {9\over 4}.\) C. \(S = 0.\) D. \(S = 3.\)
Tính tích phân \(I = \int \limits_{ - \,2}^3 { \left| {{x^2} - 1} \right|{ \rm{d}}x} . \)A.\(I = \dfrac{{17}}{3}.\)B.\(I = \dfrac{{20}}{3}.\)C.\(I = \dfrac{{26}}{3}.\) D.\(I = \dfrac{{28}}{3}.\)
Hoạt động cách mạng nào của Nguyễn Ái Quốc đã đặt nền tảng đầu tiên cho mối quan hệ giữa cách mạng Việt Nam với cách mạng thế giới?A.Tham gia bỏ phiếu tán thành việc gia nhập Quốc tế IIIB.Thành lập Hội liên hiệp các dân tộc bị áp bức ở Á ĐôngC.Tham gia sáng lập Hội liên hiệp thuộc địa. D.Tham gia Hội những người Việt Nam yêu nước tại Pháp.
Nhật Bản tăng cường quan hệ chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội với các nước Đông Nam Á và tổ chức ASEAN là nội dung chủ yếu của học thuyết?A.KaiphuB.Miyadaoa và Hasimôtô. C.Phucưđa và kaiphuD.Phucưđa.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến