Sông nước Cà Mau là văn bản miêu tả cảnh quan vùng cực nam Nam Bộ
Văn bản ''Sông nước Cà Mau '' miêu tả cảnh quan ở vùng cực nam Nam Bộ
nhah hộ mình nha r mình vote cho
Một vật có khối luong 3,0kg rơi không vật tốc đầu từ độ cao 100m lấy g=10m/s A)tính động năng và thế năng của vật đó tại độ cao 10m B) ở độ cao nào thì động năng bằng thế năng
tính tổng của 100 số tự nhiên đầu tiên
Giải hộ em với ạ:< em hứa vote 5 sao ạ:3 Supply the correct form of the verbs. 1. Coal, oil, gas…. (nature )……………………………..resources. 2. He is going to ………… ( collect) all the bags. 3. We are talking about the preservation of ……………. (nature) resources. 4. The local authority should ……………( prohitbit) the fish catching by electricity. 5. The children laughed (happy )………………………………..when they played with their toys. 6. A large number of inhabitants have made ……… (suggest) on how to protect the environment. 7. She has…………………….(kind) provided a picnic lunch for us. 8. We’ll make this beach clean and (beauty )…………………………..again. 9. He drove…………………………………………..(careless )and had an accident . 10. Old of sheets can always…………………..(recycle) for children costumes.
. So sánh sự cháy và sự oxi hóa chậm? So sánh và giải thích sự cháy của một chất trong không khí và trong khí oxi? Điều kiện phát sinh và biện pháp dập tắt sự cháy?
Hãy vẽ tranh tĩnh vật có 2 mẫu vật ( chai và quả ) Đậm VÀ NHẠT NHA KHÔNG LẤY ẢNH TRÊN MẠNG
Nhiều bài quá!!!! Giải hộ tớ bài tiếng anh này với☹☹☹
Bài bưc tranh của em gái tôi nha Hãy giải thích nghĩa các từ: Giật sững ,ngỡ ngàng, hãnh diện xấu hổ. Cũng như trạng Thái cảm xúc ngường anh qua giải đoạn đó?
PHIẾU BÀI TẬP SỐ 1 – NGỮ VĂN 7 Câu 2. Tìm câu rút gọn, khôi phục lại thành phần bị lược bỏ và nhận xét tác dụng của việc rút gọn ấy trong đoạn văn sau: a. Mẹ ơi! Con khổ quá mẹ ơi! Sao mẹ đi lâu thế! Mãi không về! (Nguyên Hồng) b. Mẹ không lo, nhưng vẫn không ngủ được. Cứ nhắm mắt lại là dường như vang bên tai tiếng đọc bài trầm bổng (Lí Lan) Câu 2. Nêu đặc điểm và cách dùng câu rút gọn . Câu 3. Viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ “Đói cho sạch, rách cho thơm”. Trong đoạn văn có sử dụng câu rút gọn (gạch chân và chú thích). Câu 4. Viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Trong đoạn văn có sử dụng câu rút gọn .(gạch chân và chú thích rõ). ----- HẾT ----- PHIẾU BÀI TẬP SỐ 2 – NGỮ VĂN 7 Câu 1. Tìm câu rút gọn, khôi phục lại thành phần bị lược bỏ và nhận xét tác dụng của việc rút gọn ấy trong đoạn văn sau: Một thói quen xấu ta thường gặp hằng ngày, ở bất cứ đâu là thói quen vứt rác bừa bãi. Ăn chuối xong cứ tiện tay là vứt toẹt ngay cái vỏ ra cửa, ra đường… (Băng Sơn) Phượng xui ta nhớ cái gì đâu. Nhớ người sắp xa, còn đứng trước mặt… nhớ một trưa hè gà gáy khan… nhớ một thành xưa son uể oải… (Xuân Diệu) Câu 2. Tại sao trong thơ, tục ngữ, ca dao lại hay sử dụng kiểu câu rút gọn? Câu 3. Viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ “Thương người như thể thương thân”. Trong đoạn văn có sử dụng trạng ngữ và một câu rút gọn. (gạch chân và chú thích). Câu 4. Viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ “Một mặt người bằng mười mặt của”. Trong đoạn văn có sử dụng trạng ngữ và một câu rút gọn (gạch chân và chú thích). ----- HẾT -----
Trong sự truyền tải điện năng, với một công suất điện xác định cần truyền đi, nếu đồng thời tăng đường kính tiết diện dây dẫn lên gấp đôi và tăng hiệu điện thế ở đầu đường dây dẫn lên gấp đôi thì công suất hao phí trên đường dây giảm đi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến