- Văn bản thông báo phải tuân thủ các thể thức hành chính, có ghi tên cơ quan, số công văn, quốc hiệu và tiêu ngữ, tên văn bản, ngày tháng, người nhận, người thông báo, chức vụ người thông báo thì mới có hiệu lực.
làm chi tiết , viết rõ + vẽ hình lun
A Em khong biết cái này giải hộ em với
Have you ever seen someone’s anger when you’re stuck in the traffic jam in rush hours? Have you witnessed any driver acting aggressively toward other people on the road? If yes, you have probably witnessed a case of road rage. Dịch giúp mình ko gg dịch
Cho hàm số $y = (2m - 1)x + m + 1$. Tìm giá trị của $m$ sao cho đồ thị hàm số cắt trục tung; trục hoành lần lượt tại hai điểm $A;B$ sao cho $\Delta OAB$ cân
Phong trào cách mạng 1930 – 1931 với đỉnh cao Xô viết Nghệ - Tĩnh có ý nghĩa đối với cuộc vận động giải phóng dân tộc là A: chứng tỏ vai trò xây dựng lực lượng cơ sở của Đảng ta. B: tạo điều kiện cho Mặt trận dân tộc thống nhất ra đời. C: cuộc tập dượt lần thứ nhất chuẩn bị cho Tổng khởi nghĩa tháng Tám sau này. D: để lại cho Đảng ta nhiều bài học kinh nghiệm quý báu.
Các thần đồng toán giúp mình với ạ. Mình cần câu 1 , câu 2 nữa( nếu các bạn giải được một trong hai câu thôi cũng được) m8nhf cảm ơn trước mình hứa sẽ đánh giá 5⭐ làm ơn giúp mình nha mình đăng cần gấp lắm🥺🥺🥺
xem hộ có bao nhiêu câu thôi mà, k dài đâu Nền giáo dục Việt Nam trong những năm qua đã gặt hái được nhiều thành công, được bạn bè quốc tế thừa nhận. Tuy nhiên bên cạnh đó còn nhiều góc khuất, nhiều vấn đề nan giải chưa giải quyết được. Có những hành động dù là nhỏ của học sinh nhưng lại gây ra hậu quả xấu đối với tương lai. Hiện tượng học đối phó là một trong những hiện tượng như vậy. Học đối phó là gì? Là tình trạng học sinh học bài không trên tinh thần tự nguyên, học chỉ để thi, chỉ để qua một kì kiểm tra, và cuối cùng chữ thầy lại trả cho thầy. Đây là một hiện tượng xảy ra rất nhiều ở học đường, rất khó kiểm soát. Tình trạng này kéo dài sẽ gây nên hệ quả khó lường, học sinh hổng kiến thức cơ bản nặng, học xong là quên hết, không lưu lại một thứ gì trong đầu. Biểu hiện của việc học đối phó này rất phổ biến như là không chủ động với học tập mà đợi khi thầy cô trả lời mới học. Vì không có mục đích để cố gắng nên họ sinh ra chán nản, mệt mỏi, không thích học tập và thành tích không cao. Trong lớp học thì số học sinh học đối phó cũng không ít, họ đợi thầy cô kiểm tra mới bắt đầu thức đêm, cày kiến thức, để mong sao ngày mai không bị điểm kém, khi thi xong thì coi như kiến thức cũng theo gió trời mà bay. Việc học đối phó này gây những tác hại ghê ghớm, cho chính bản thân người học sinh ấy, cho gia đình và xã hội. Bởi lối học bị động như trên, nên kiến thức nắm lơ mơ, nông cạn, hời hợt, phiến diện, mất kiến thức cơ bản, vì vậy đầu óc rỗng tuếch. Đó là nguyên nhân gây nên sự tụt dốc nghiêm trọng trong việc học. Những học sinh đã sút học thường ít khi có ý chí cầu tiến mà hầu như dễ chán nản, bi quan, nghĩ rằng mình không còn đủ sức học nữa đâm ra không còn sự say mê, hào hứng torng học tập dần dần bỏ bê luôn việc học. Nặng hơn nữa là bỏ học do xấu hổ, thiếu niềm tin. Mà những người thất học thì tương lai sẽ không mấy tốt đẹp, không có nghề nghiệp ổn định. Thật tai hại khôn lường. Muốn xử lý tình trạng học đối phó, chỉ có thể bắt đầu từ ý thức của chính bản thân học sinh. Các em phải hiểu được mục đích việc học của các em là để làm gì? Cho chính tương lai của các em, cho gia đình, cho đất nước. Có như vậy các em mới có thể thay đổi tư tưởng và học hành nghiêm túc. Gia đình, nhà trường cần phải thường xuyên theo dõi, bảo ban các em học hành cẩn thận, để các em không xao nhãng học hành, dẫn đến những hậu quả không đáng có và từ đó xây dựng một nền giáo dục giàu mạnh hơn.
Kết thúc r😔 Vẽ anime khóc Có tâm tí nhé:)
Nội dung thông báo thường là gì
Giải hpt: $\left \{ {{4x^2=y+3/y} \atop {4y^2=x+3/x}} \right.$ Mng giúp mik với mik đag cần gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến