Đáp án:
a)vì đèn Đ1 và Đ2 mắc nối tiếp với mạch điện nên cường độ dòng điện qua 2 đèn bằng cường độ dòng điện mạch chính và bằng số chỉ của ampe kế .hay I1=I2=I=0.2 Ab) hiệu điện thế U2 là :U2= U-U1=6-2.5=3.5 V
Câu 16:
a, Vì đây là mạch điện cối tiếp nên:
I=I1=I2
Mà ampe kế chỉ 0,2V
=>I1=I2=0,2(V)
b, Vì đây là mạch điện nối tiếp nên:
U=U1+U2
=>U2=U-U1
Vôn kế được mắc song song
Mà vôn kế chỉ 6V, vôn kế 1 chỉ 2,5V
=>U2=6-2,5=3,5(V)
Một vật có khối lượng m =2kg, có động lượng 6kgm/s, vật đang chuyển động với vận tốc bằng A. 3 m/s B. 12 m/s C. 8 m/s D. 4 m/s
Câu 1: Tìm câu rút gọn, khôi phục lại thành phần rút gọn và nêu tác dụng của việc rút gọn ấy trong đoạn văn? a. Chim sâu hỏi chiếc lá: - Lá ơi! Hãy kể chuyện cuộc đời bạn cho tôi nghe đi! - Bình thường lắm! Chẳng có gì đáng kể đâu! b. Một thói quen xấu ta thường gặp hằng ngày, ở bất cứ đâu là thói quen vứt rác bừa bãi. Ăn chuối xong cứ tiện tay là vứt toẹt ngay cái vỏ ra cửa, ra đường… c. Phượng xui ta nhớ cái gì đâu. Nhớ người sắp đi xa còn đứng trước mặt…. nhớ một trưa hè gà gáy khan…. nhớ một thành xưa son uể oải. Câu 2: Tìm câu đặc biệt trong đoạn trích dưới đây và nêu tác dụng? a. Ôi, em Thủy! Tiếng kêu sửng sốt của cô giáo làm tôi giật mình. Em tôi bước vào lớp. b. …Lúc xuống thuyền, Tâm run rẩy quá, nó chòng chành thế nào ấy. Thủy cười: - Không sợ. Cứ bước bạo vào. Tâm ngồi sụp xuống khoang thuyền: - Cậu biết bơi chứ? - Biết - Bơi qua sông. - Qua chứ! Sông Hồng ấy mà, tớ bơi qua luôn. Câu 3: Ở lớp em có khẩu hiệu “Thi đua dạy tốt, học tốt”. Khẩu hiệu đó thuộc kiểu câu gì? Vì sao? Câu 4: Tại sao trong thơ ca, tục ngữ, ca dao lại hay sử dụng câu rút gọn? Câu 5: Viết đoạn văn ngắn 8-10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ “Thương người như thể thương thân”. Trong đó có sử dụng 1 câu đặc biệt, 1 câu rút gọn, 1 trạng ngữ (gạch chân chỉ rõ)
Giải dùm Bạn nào nhanh nhất mình sẽ chọn nếu đúng cảm ơn
Give corresponding types of words for the following words 1. government (n ) ¬¬_______________________ (v) ? 2. prevent (v) ¬¬_______________________ (n) ? 3. success (n ) ¬¬_______________________(v) ?and ¬¬__________________ (adj)? 4. strengthen (v) ¬¬ _______________________ (n)? ¬¬_____________________ (adj)? 5. change (n) ¬¬_______________________(adj)? 6. significance (n) _______________________ (adj)? 7. intend (v) _______________________ (n)? 8. desire (n) _______________________ (v)? 9. imply (v) _______________________ (n)? 10.stable (adj) _______________________ (n)? 11. performance (n) _______________________ (v)? 12. accept (v) _______________________ (n)? 13. investigator (n) _______________________ (v)? 14. participation (n) _______________________ (v)? 15. reinforce (v) _______________________ (n)?
Pls help me !????? Mik sẽ vote 5* và cảm ơn Các bn trình bày chi tiết ra nhé Bạn nào nhanh nhất mik sẽ cho clthn
cho một hình chữ nhật có chu vi 38 cm nếu tăng chiều dài lên 3 cm giảm chiều rộng đi 3 cm thì diện tích giảm 18 cm vuông tính diện tích ban đầu của hình chữ nhật
........ does Mary come to class? By bus ........ ice-cream does John like? Chocolate
Lm xg nhưng sợ k đúng mg MN giúp xác thực
Khoanh vào đáp án đúng cho em với ạ em cảm ơn
Từ điểm M (có độ cao so với mặt đất bằng 0,8 m ) ném lên một vật với vận tốc 2m/s. Biết khối lượng của vật 0,5 kg, lấy g =10m/s2 . Tính cơ năng của vật
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến