Vẽ anime boy ( ngầu , ko màu , tỉa tóc đẹp, chi tiết, lạnh lùng, nhanh ngay và lun .-.) sai luật báo cáo ko vẽ đc thì thôi ko chờ lâu ;v

Các câu hỏi liên quan

Phần I (4 điểm): Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi “Có lẽ chỉ những giấc mơ trở về tuổi thơ mới đem lại cho tôi những cảm giác ấm áp, bình yên đến thế… Trong mơ… Tôi thấy một tôi rơm rớm nước mắt trong buổi chia tay. Xung quanh, bạn bè tôi đều tâm trạng cả. Đứa khóc thút thít, đứa cười đỏ hoe mắt, đứa bịn rịn lặng thinh... Tất cả nắm tay tôi thật chặt, ôm tôi thật lâu ... Giấc mơ tuổi học trò du dương như một bản nhạc Ballad - bản nhạc nhẹ nhàng mà da diết khôn nguôi. Bản nhạc đó mỗi lần kết thúc lại dấylên trong tôi những bâng khuâng , tiếc nuối.Nhưng, tôi vẫn thích nghe, thích cảm nhận niềm hạnh phúc hân hoan khi được trở về những năm tháng tuổi thơ, bên mái trường, bên thầy cô, bên bạn bè và những gì thân thương nhất. Dù biết rằng đó chỉ là một giấc mơ...” (Đăng Tâm, “Có những giấc mơ về lại tuổi học trò” ) 1. “Những giấc mơ trở về tuổi thơ” mang lại cho nhân vật “tôi” những cảm giác gì? 2. Câu văn “Xung quanh, bạn bè tôi đều tâm trạng cả...” mang hàm ý gì? 3. Tìm và chỉ ra các phép liên kết câu được dùng trong đoạn văn? 4. Từ việc hiểu “niềm hạnh phúc hân hoan khi được trở về những năm thánh tuổi thơ, bên mái trường, bên thầy cô, bên bạn bè và những gì thân thương nhất” trong phần ngữ liệu trên và những hiểu biết xã hội, em hãy viết đoạn văn 2/3 trang giấy thi với chủ đề: Niềm vui tuổi học trò Phần II (6 điểm): Mở đầu bài thơ của mình, có một nhà thơ viết: Con ở mien Nam ra thăm lăng Bác Đã thấy trong sương hàng tre bát ngát Ôi! Hàng tre xanh xanh Việt Nam Bão táp mưa xa đứng thẳng hàng và cuối bài, nhà thơ bày tỏ nguyện ước: Muốn làm cây tre trung hiếu chốn này 1. Những câu thơ trên trong bài thơ nào? Của ai? Nêu hoàn cảnh sáng tác của bài thơ. 2. a. Chỉ ra một thành ngữ có trong khổ thơ trên và giải thích ý nghĩa. b. Việc lặp lại hình ảnh cây tre ở câu kết bài thơ có ý nghĩa gì? 3. Hãy viết đoạn văn khoảng 12 đến 15 câu theo phép lập luận diễn dịch phân tích khổ đầu của bài thơ trên. Trong đoạn văn có sử dụng phép thế và thành phần phụ chú. (gạch chân và chú thích rõ) 4. Trong chương trình Ngữ Văn THCS còn có một bài thơ cũng viết về vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Hãy ghi rõ tên bài thơ và tên tác giả. ----------Hết---------- Mk đang cần gấp mong mn giúp