Vẽ anime muốn đánh nhau. P/S: Có 1 thằng lớp 9 thích Chi á nhưng Chi hem thích nó. Rồi quân trong khu Chi ở ( Bộ đội ) đi mách lẻo vs mẹ Chi là thi thích thằng đó nhưng mà Chi có thích nó đâu, nó thích Chi chứ bộ. Mẹ biết về bị ăn chửi. Khổ. Chi mà biết đc đứa nào mách thì chắc đấm :)))

Các câu hỏi liên quan

BỘ ĐẺ SÓ 1 NĂM HỌC 2020 - 2021 cach yêu thương họ. Qua đó, ban sẽ hiểu hơn về những khó khăn, nổi đau cũng như nng luc tuyệt vọng của người khác – những điều bạn chưa từmg trải qua. Trong quá trình nhận thức vấn đề và giúp đỡ người khác, chúng ta đồng thời mở rộng lòng mình củng như cúng cố lòng biết ơn đối với người khác. Lòng trắc ẩn là một dạng cảm xúc ban có thể phát triển bằng cách luyện tập. Nó bao gồm hai giai đoạn: ý định và hành động. Ý định là giai đoạn khỏởi đầu nhắc nhở bạn mở lòng với người khác.Còn hành động là giai đoạn bạn sẽ thực hiện ý định đó. Bạn có thể thế hiện lòng trắc ẩn bằng những cách hết sức đơn giản như góp một it tiền bạc, thời gian (hay cả hai) để giúp đỡ một ai đó đang trong hoàn cảnh khó khăn, hoặc đối khi bản chỉ cần nở một nụ cười thật tươi và cất lời chào ai đó trên đường . Điều quan trong không phải là bạn làm được gì, mà là bạn có làm hay không. Mẹ Teresa từng nói: " Chúng ta không thể làm nên những điều lớn lao trên đời này. Chúng ta chỉ có thể làm những điều nhỏ bé với một tình yêu lớn lao... (Trích Lòng trắc ẩn – Richard Carlson, Waka. Vn) Thực hiện các yêu cầu sau: Câu 1. Chỉ ra phương thức biều đạt chính được sử dụng trong đoạn trích? Câu 2. Theo tác giả, cội nguồn xây dựng nên thái độ sống cho mỗi người chính là gì? Câu 3. Dựa vào đoạn trích, anh/ chị hãy cho biết thế nào là lòng trắc ẩn? Câu 4: Lời khuyên “Điều quan trong không phải là bạn làm được gì, mà là bạn có làm hay không" trong đoạn trích có ý nghĩa gì với anh/chị? II. LÀM VĂN: (7điểm) Câu 1: (2điểm) Từ nội dung đoạn trích ở phần Đọc hiểu, anh/ chị hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 sự cần thiết phải có lòng trắc ẩn trong cuộc sống. chữ) vềs