Mik trình bày trong hình ọ:33
Chíp😊😽
Ngồi kiếm tranh nãy giờ :') đang chép tranh đó ,thì hình gốc pay đâu mất :')
#Tranhchep
Chào Cua, rất vui dc lm quen vs cậu =33
$Mưa$
Hai trường A và B có 250 học sinh dự thi vào cấp 3. biết số hs không đỗ vào trường A chiếm 20% và số học sinh không đỗ vào trường B chiếm 10% . TÍNH xem mỗi trường có bao nhiêu hs dự thi?
ĐKXĐ của : a, 11x-6/x = x-1/3x-2 b, 1/x^2-4 = x/x-2 c,3x-2/x + (x+1 )/x+2 = 2 d,2 + x / x^3 - 8 = 3/x-2
mik sẽ cho 5 sao + hay nhất những ai giải hộ mik ạ
Tác dụng của những hoạt động bức đầu của Nguyễn Tất Thành
Tách phần nguyên, phần phân số, rồi viết dưới dạng hỗn số của phân số sau 10/3=.....+1/3=.....
Cho đường thẳng (d): y= -4x + m² - 2và parabol (P): y=x². Gọi x1,x2 là hoành độ giao điểm của (d) và (P).Tìm m để x1 ≤ 0 < x2
1)chữ số 5 trong số 162,57 chỉ A. 5đơn vị B.5phần trăm C. 5 chục D.5 phần mười 2)5840g=.....kg 3)khoảng thời gian từ lúc 9h kém 10p đến 9h30p là A10p B.20p C.30p D.40p 4)trong rổ có 50 quả táo và 30 quả quýt. Tìm tỉ số phần trăm số quýt và số quả táo A.20% B.30% C.60% D.50% Hình lập phương có cạnh là 5m. Vậy thể tích hình đó là A.150m3 B.125m3 C.100m3 D.25m3 đặt tính rồi tính 109,98:42,3 6)Một người đi ô tô khởi hành từ A lúc 6h 30p và đến B lúc 10h Quãng đường AB dài 175km. Hãy tính vận tốc của ô tô đó với đơn vị đo là km/giờ
giải thích hiện tượng liên quan đến bài tiết
Phân tích: x_1^2+x_2^2-5x_1x_2 để có thể áp dụng Viet. •|x_1-x_2|=2
cho các đa thức như trên hình a) thu gọn và sắp xếp các hạng tử của mỗi đa thức trên theo lũy thừa giảm dần của biến b)tính A(x) + B(x) - C(x) c) tìm nghiệm của đa thức P(x),biết P(x)-C(x)=4 - xmũ3 Giúp tớ vs tớ cảm ơn ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến