For tus:>
#263
Gửi
😔😔 Vẽ anime/ semi có màu Line nữa Có tâm NL: Thôi để vùi đầu cày để lấn cảm xúc tiêu cực vậy ^^
Ai làm cho mình thì sẽ rất đáng iu còn kh làm thì payy acc nhé
a) Một HS viết lên bảng phép nhân các số có 2 chữ số. Sau đó, HS này xóa đi tất cả các chữ số & thay nó = các chữ cái. Kết quả nhận đc từ đẳng thức : ab . cd . ef = ghklmg CMR HS này đã tính nhầm b) Cx hỏi như trên vs đẳng thức : ab . cd = efghk c) Cx hỏi như trên vs đẳng thức : ab . cd = efef
4/25 x 14/9 - 22/25 x 5/9 + 18/25 x 14/9
cho tam giác ABC , B - C = 90 độ . Vẽ đường phân giác AM của tam giác đó a, Tính số đo của góc AMB b, Vẽ đường phân giác ngoài tại đỉnh A của tam giác ABC cắt đường thẳng BC tại N . CMR : AM= AN mn giup mk vs help =>
52x - 3 -2.52 = 53. 3 (x thuộc N)
mn ơi lm cho mik logo hình chuối
một khu vườn hình chữ nhật có chu vi là 144 chiều rộng bằng 3/5 chiều dài .người ta sử dụng 2/7 diện tích khu vườn để đào ao .tính diện tích phần còn lại
Câu 3: Em hiểu câu: "Học rộng rồi tóm lược cho gọn, theo điều học mà làm" nghĩa là như thế nào? Câu 4: Theo em, vì sao phải xác định được mục đích học tập đúng đắn? Giải giúp mik vs mik cần gấp!!!
1 phút = ... giây 2 phút = ... giây 60 giây = ... phút 7 phút = ... giây 1/3 phút = ... giây 1 phút 8 giây = ... giây b) 1 thế kỉ = ...năm 5 thế kỉ =...năm 100 năm = .....thế kỉ 9 thế kỉ =....năm 1/2 thế kỉ = ...năm 1/5 thế kỉ = ....năm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến