Đây nhé
Đây nhé!!
giúp mình bài 2 ý a nha thank kiu so much
tìm xEZ biết a 6x+8= 2x-12 b 12-x=x+1 c 14+4x=3x+20 d 2.(x-1)+ 3.(x-2)= x-4 e 3.(4-x)- 2.(x-1)= x+20 f 2.(x-3)-3.(x-5)= 4.(3-x)-1
Trung bình cộng của 3 số là 120. Số thứ nhất là số bé nhất có ba chữ số khác nhau. Số thứ 3 lớn hơn số thứ 2 40 đơn vị. Tìm ba số đó
Bài 1:Tính a) 47. 69 – 31. (– 47) b) (– 4). 2. 6. 25. (– 7). 5 Bài 2: Tìm số nguyên x, biết: a) 10 – 2(4 – 3x) = – 4 b) (– x + 5)(3 – x) = 0 c) (3x – 2) = – 3 d)3|x+3|=7+38 Bài 3: 3.1) Tìm: Ư(– 24) và B( 24) ; ƯC(– 15; 20) 3.2) Tìm số nguyên x sao cho: a) 19 chia hết cho x b) 12 chia hết cho x + 1 c) 2x + 3 chia hết cho x Bài 4: Cho đường thẳng a và ba điểm A, B, C nằm ngoài đường thẳng a. Biết rằng cả hai đoạn thẳng BA và BC đều cắt đường thẳng a tại một điểm không đi qua đầu mút của mỗi đoạn thẳng đó. a) Đọc tên hai nửa mặt phẳng đối nhau bờ a? b) Hai tia BA và BC tạo thành góc nào? Cho biết đỉnh , hai cạnh của góc đó? Bài 5: Cho các góc: 𝐴̂ = 400; 𝐵̂ = 600; 𝐶̂ = 1300, 𝐷̂ = 1000; ;𝐸̂ = 900 a) Sắp xếp các góc trên theo thứ tự từ nhỏ đến lớn. b) Kể tên các góc nhọn, góc tù Giúp mình với ạ....
mik cần gấp trước 5 giờ chiều nay câu 1,2,3 nhé cảm ơn nhìu để nộp cho cô ai biết trang nào hỏi bài online ko k
Bài 1: a) Cho 3a+2b chia hết cho 17 (a,b thuộc N) . Chứng minh 10a+b chia hết cho 17
bố mẹ minh đều học hành cao bố là tiến sĩ mẹ là thạc sĩ đều giữ chức vụ quan trọng trong cơ quan nhà nước điều kiện kinh tế nhà minh rất khá giả minh rất hãnh diện với các bạn và cho rằng mình không cần học hành nhiều cho vất vả mà vẫn có cuộc sống đàng hoàng vì đã có bố mẹ lo cho mình. sũy nghĩ minh có thể hiện biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ không? vì sao
Bài 1: Tìm số nguyên n sao cho 2n – 1 là bội của n + 3 Bài2: a) Tính giá trị của biểu thức (x – 3)(x + 5) khi x = -2 b) Tính nhanh: 191 + 192 +193 + 194 + 195 – 91 – 92 – 93 – 94 – 95 c) Tính tổng các số nguyên x, biết rằng -5 < x < 8. d) Tìm số nguyên n để 2n + 1 chia hết cho n – 3. Bài 3. Tìm số nguyên a biết 17 chia hết cho (2a + 3). Bài 4. Tìm số nguyên x: a) – 7 + 2x = – 37 – (–26) b) 23 (x 23) = 34 c) (3x + 9). (11 – x) = 0 d) 3. | x – 1| + 5 = 17 Bài 5. a) Tính giá trị của biểu thức (x – 3)(x + 5) khi x = -2 b) Tính nhanh: 191 + 192 +193 + 194 + 195 – 91 – 92 – 93 – 94 – 95 c) Tính tổng các số nguyên x, biết rằng -5 < x < 8. d) Tìm số nguyên n để 2n + 1 chia hết cho n – 3. Chúc mọi người học tốt nghỉ dịch vui vẻ
giúp mk nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
* Bài 1: Cân bằng các PƯHH sau và cho biết phản ứng nào là PƯPH, PƯHH. a. FeCl2 + Cl2 FeCl3. b. CuO + H2 Cu + H2O. c. KNO3 KNO2 + O2. d. Fe(OH)3 Fe2O3 + H2O. e. CH4 + O2 CO2 + H2O. * Bài 2: Tính thể tích khí o xi (đktc) sinh ra khi nhiệt phân 24,5 g kali clorat KClO3. A. 5,6 l B. 6,2 l C. 6,5 l D. 6,72 l * Bài 3: Khi phân huỷ 2,17g HgO, người ta thu được 0,112 l khí oxi (đktc). Khối lượng thuỷ ngân thu được là: A. 2,17g B. 2g C. 2,01g D. 3,01g
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến