gửi bn
chúc mừng!!!!!!
iem gửi
Phân tích các đa thức sau thành nhân tử bằng phương pháp đổi biến a/(x+2)(x+4)(x+6)(x+8)+16 b/( $x^{2}$ +x+1)( $x^{2}$ +x+2)-12 c/ $( $x^{2}$ +x) ^{2}$-2( $x^{2}$ +x)-15 d/(x+2)(x+3)(x+4)(x+5)-24
Làm sao cho ra số trang là số tự nhiên nhé . Chứ không bc nhé=))
Cho ΔABC vuông tại A có AB<AC, đường cao AH. Trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AH=AE. Qua E kẻ đường thẳng vuông góc với AC, cắt BC tại D. a) Chứng minh ΔAHD=ΔAED b) So sánh DH và DC c) Gọi DE cắt AH tại K. Chứng minh ΔDKC cân tại D. d) Gọi M là trung điểm của KC. Chứng minh ba điểm A,D,M thẳng hàng.
1. Cho 2 đoạn AB và CD cắt nhau tại O tạo thành góc AOD=100 độ . Tính 3 góc còn lại. ( vẽ hình giúp mình nha). 2. Cho góc MON=140 độ. Vẽ các tia OP và OQ nằm giữa 2 tia OM và ON sao cho OP đối đỉnh với OM; QO đối đỉnh với ON.( vẽ hình giúp mình nha). a) Chứng tỏ rằng góc MOQ=góc NOP. b) Tính góc POQ. GIÚP MÌNH VỚI. PHẢI ĐÚNG NHA MAI NỘP RỒI.
Phân tích giúp mik mấy câu thơ này ạ
Phân tích giúp mình từng câu này với ạ
mợi người làm gấp giúp mik vói ạ
Choose the best answer to comple the short dialogues
He sometimes be bored in the math lessons Our teacher never be late for lessons Các bạn xem thử hai câu này mình viết đúng hay sai nếu sai thì các bạn giải thích giùm mình với cảm ơn
vẽ chibi động vật không cute, không đẹp = bc =))) NL: không biết chừng nào mới học xong Văn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến