Đáp án: [(2k+1)^2 + (2k+3)^2 ]
giúp với:))) ))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
Quan sát hình dưới đây và cho biết có bao nhiêu nhận định đúng? ⦁ ở hình 1, ấu trùng trải qua nhiều lần lột xác và qua giai đoạn trung gian biến đổi thành con trưởng thành ; Ở hình 2, ấu trùng trải qua nhiều lần lột xác biến đổi thành con trưởng thành. ⦁ ở hình 1, ấu trùng trải qua nhiều lần lột xác biến đổi thành con trưởng thành ; ở hình 2, ấu trùng trải qua nhiều lần lột xác và qua giai đoạn trung gian biến đổi thành con trưởng thành. ⦁ Ở hình 1, ấu trùng có hình dạng và cấu tạo rất khác với con trưởng thành ; ở hình 2, ấu trùng có hình dạng và cấu tạo gần giống với con trưởng thành. ⦁ ở hình 1, ấu trùng có hình dạng và cấu tạo gần giống với con trưởng thành ; ở hình 2, ấu trùng có hình dạng và cấu tạo rất khác với con trưởng thành. ⦁ hình 1 là biến thái hoàn toàn, hình 2 là biến thái không hoàn toàn. ⦁ hình 1 là biến thái không hoàn toàn, hình 2 là biến thái hoàn toàn. ⦁ loài muỗi có kiểu biến thái như hình 1. ⦁ ruồi nhà có kiểu biến thái như hình 2. Phương án trả lời đúng là: A. 3. B. 4. C. 2. D. 5.
15/ Chọncâutrảlờiđúng.Chuyểnđộngsaukhôngtheonguyêntắcchuyểnđộngbằngphảnlực : A. Chuyểnđộngcủasúnggiậtkhibắn. B. Chuyểnđộngcủamáy bay trựcthăng . C. Chuyểnđộngcủa con sứabiển. D. Chuyểnđộngcủa con quay nước. 16/Chọncâutrảlờiđúng .Chuyểnđộngbằngphảnlựctuântheo: A. Địnhluậtbảotoànđộnglượng . B. Địnhluậtbảotoàncơnăng . C. Địnhluật II Newton . D. Địnhluật III Newton
ghi (u) cho danh tu ko dem duoc ghi (c) cho danh tu dem duoc 1.chairwomen 2.suspicion 3.calves 4.forms 5.experience 6.damage 7.camping 8.monkeys 9.death 10.mercy 11.bread 12.mice
cho em hỏi vì sao mục tiêu nhỏ chưa chinh phục dẫn tới thiếu động lực để đạt mục tiêu lớn
Tồn tại sóng hấp dẫn trong vũ trụ nên chư Phật biết điều này ạ ???. Tồn tại sóng hấp dẫn này thì chư Phật mới có thiên nhãn thông, thiên nhĩ thông, tha tâm thông mà biết chúng ta làm gì ạ ??. Có phải không ạ ??. Nếu tồn tại sóng hấp dẫn này rồi thì sao chúng ta không thay sóng điện từ hiện nay bằng sóng này để liên lạc khoảng cách xa vô tận hả bạn ??. Tôi nói sóng hấp dẫn tồn tại bởi vì các nhà khoa học cũng đo được sóng hấp dẫn tuy mắt ta không thấy nhưng cũng giống như khi đo thân nhiệt mọi người từ xa bằng tia hồng ngoại trong bóng tối đấy mà. Xin cảm ơn !!!. Ghi chú : Nếu sóng hấp dẫn này không thay thế cho sóng điện từ hiện nay thì sao chư Phật lại có thiên nhĩ thông, thiên nhãn thông, tha tâm thông mà biết chúng ta làm gì thông qua sóng hấp dẫn này đấy ạ !!!!.
a giải phương trình m = -1 b tìm giá trị của m để phương trình có nghiệm x=2 c tìm giá trị của m để phương trình tương đương vs phương trình 5x-(3x-2)=6 d tìm giá trị của m để phương trình vô nghiệm e tìm giá trị của m để phương trình có nghiệm dương (giúp mk vs )
Bài 1: Cho dạng đúng của động từ trong ngoặc. 1. I (do)__________it for you tomorrow. 2. My father (call)_____________you in 5 minutes. 3. We believe that she (recover)_______________from her illness soon. 4. I promise I (return)______________to school on time. 5. If it rains, he (stay)____________at home. 6. You (take) me to the zoo this weekend? 7. I think he (not come)_______________back his hometown. 2) Cho dạng đúng của động từ trong ngoặc 1. Hoa ____ _________ ______ ______ her homework tonight. ( do ) 2. Minh ____ ________ ___ ______ his grandparents tomorrow. ( visit ) 3. I _________________________ fishing with my friends next Saturday afternoon. ( not go) 4. _____Tuan _____ ____ _________ the floor this evening ? 5. His brother _____ ______ ____ ________ the floor tonight. (clean ) 3. Bai tap chia dong tu a. 1. My father(jog)………………..every morning. 2. We (visit)………………..Huong Pagoda next week. 3. She(be) …………………14 on her next birthday. 4. They(live)……………….with their grandparents. 5. He(have) ………………..a lot of friends soon. 6. Mai(brush) ………………….her teeth after meals. 7. I(come)…………………..back tomorrow 8. She(have)……………….a meeting tonight. 9. Lan (invite)………………some of her friendsto her birthday party on Sunday. 10. Let’s(meet)………………in front of the movie theater. b. 1. Where(be)…………………..your brothers? -They (study)……………………. in the library. 2. Minh usually(play) …………………. volleyball after scholl. -Now he (play)………………….volleyball in the sport ground. 3. Children shouldn’t(stay)………………………up late. 4. Next Sunday is Nga’s birthday. She (invite)………………some friends for her birthday party. 5. He enjoy (collect)………………………stamps and coins. 6. Next year, my sister(be)……………………..a teacher. 7. I (do) ……………………my math homework at the moment. 8. Let’s(go)………………….to the English club. 9. Listen! The girl(play)…………………… the piano. 10. Look! The teacher (come)…………………. here.
Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều rộng là 60m và bằng 2/3 chìu dài. Người ta thu được bao nhiêu tạ thóc trên thửa ruộng đó,biết rằng cứ 100 mát vuông thì thu hoạch được 60kg thóc.?
Một vật có khối lượng 2 kg được đặt ở một vị trí trong trọng trường và có thế năng tại đó Wt1 = 400 J. Thả vật rơi tự do đến mặt đất có thế năng Wt2 = - 600 J. Cho g=10 m/s2 a/ Hỏi gốc thế năng đã chọn ở vị trí nào? b/ Vật đã rơi từ độ cao nào so với mặt đất? c/ Tính công của trọng lực.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến