first
(second)
(third)
(fourth)
(fifth)
(sixth)
(seventh)
(eighth)
(ninth)
(tenth)
eleventh)
twelfth)
(thirteenth)
(fourteenth)
(fifteenth)
(sixteenth)
(seventeenth)
(eighteenth)
(nineteenth)
(twentieth)
(twenty-first)
(twenty-second)
(twenty-third)
(twenty-fourth)
(twenty-fifth)
(twenty-sixth)
(twenty-seventh)
(twenty-eighth)
(twenty-ninth)
(thirtieth)
(thirty-first)
(thirty-second)
(thirty-third)
(thirty-fourth)
(thirty-fifth)
(thirty-sixth)
(thirty-seventh)
(thirty-eighth)
(thirty-ninth)
(fourtieth)
(forty-first)
Forty-second
(forty-third)
(forty-fourth)
(forty-fifth)
(forty-sixth)
(forty-seventh)
(forty-eighth)
(forty-ninth)
(fiftieth)
(fifty-first)
(fifty-second)
(fifty-third)
(fifty-fourth)
(fifty-fifth)
(fifty-sixth)
(fifty-seventh)
(fifty-eighth)
(fifty-ninth)
(sixtieth)
(sixty-first)
(sixty-second)
(sixty-third)
(sixty-fourth)
(sixty-fifth)
(sixty-sixth)
(sixty-seventh)
(sixty-eighth)
(sixty-ninth)
(seventieth)
(seventy-first)
(seventy-second)
(seventy-third)
(seventy-fourth)
(seventy-fifth)
(seventy-sixth)
(seventy-seventh)
(seventy-ninth)
(eightieth)
(eighty-first)
(eighty-second)
(eighty-third)
(eighty-fourth)
(eighty-fifth)
(eighty-sixth)
(eighty-seventh)
(eighty-eighth)
(eighty-ninth)
(ninetieth)
(ninety-first)
(ninety-second)
(ninety-third)
(ninety-fourth)
(ninety-fifth)
(ninety-sixth)
(ninety-seventh)
(ninety-eighth)
(ninety-ninth)
(one hundredth)
XIN CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT NHA
BÂY H THÌ MỚI ĐÚNG NEK
(first)
( second)
( fourth)
( tenth)
(eleventh
( fourteenth)
( fifteenth)
BÀI 18: Cho 1,344 lít khí CO2 (đktc) hấp thụ hết vào 2 lít dung dịch X chứa NAOH 0,04 M và Ca(OH)2 0,02 M thu được m gam kết tủa. Tính giá trị của m?
ok minh sua lai roi nhe! ho minh giai
chán thế ik đặt câu hỏi vậy hởi nghĩa hai bà trưng năm bao nhiêu
Giải giúp vs :>
Ai làm hết mình sẽ cho 5 sao, 1 cảm ơn và ctlhn nhé!
Làm phép nhân sau đó điền vào bảng giúp mình
Cho phương trình x2 + (m – 2)x – m + 1 =0 a) Tìm m để phương trình có 1 nghiệm x = 2. Tìm nghiệm còn lại b) Chứng minh rằng phương trình luôn có nghiệm với mọi m c) Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức A = x1mũ 2 + x2 mũ 2 -6x1x2
unfamiliar words retell vocabulary child Children important communicative answer Oral language conversation Importance of Oral Language Skills in Kindergarten Oral language skills are (1)........................... for an obvious reason - communication. (2)........................... need to be able to take part in a conversation where they (3)........................... questions, share personal stories and (4)........................... stories they have heard using details. Although some children are not as (5)........................... as others, by the end of the year most kindergarten students should have mastered these skills. (6)........................... development is critical to vocabulary acquisition. When children are encouraged to talk about their experiences in a (7)........................... with others, they will add words to their (8)........................... . This helps them later when they begin reading independently. Oral language development in kindergarten will enable your (9)........................... to build the background knowledge he needs to determine the meanings of (10)........................... .
Một hình chữ nhật có chu vi là 40m. Nếu tăng chiều rộng lên 6m và giảm chiều dài 6m thì diện tích không đổi. Tính diện tích hình chữ nhật.
Có 2 bình cách nhiệt .Bình 1 chứa 1 lượng nước có m1 đã biết Bình 2 chứa lượng nước m2 chưa biết và có nhiệt đọ nước bình 2 lớn hơn nhiệt độ nước bình 1 (t2>t1).Thực hiện thí nghiệm: Rót 1 lượng nước từ bình 1 sang bình 2 .Sau đó lại rót 1 lượng như thế từ bình 2 về bình 1 .Dùng nhiệt kế đó các nhiệt độ cần thiết ta có thể xác định được m2.Trong thí nghiệm bỏ qua sự mất mát nhiệt Để xác định giá trị của m2 cần phải đo những nhiệt độ nào .Thiết lập biểu thức tính m2 qua m1 và những nhiệt độ cần đó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến