uses crt;var st : string;s,i: integer;begin clrscr;s:=1;write('Nhap xau :'); readln(st);for i:=1 to length(st) do if( st[i]=#32) and (st[i+1] in ['a'..'z']+['A'..'Z']+['0'..'9']) then s:=s+1;write('So luong tu trong xau :', s);readlnend.
#include<bits/stdc++.h>using namespace std;int main(){ string s; int a=1; getline(cin,s); for(int i=0;i<s.size();i++){ if(s[i]==' '){ a++; } } cout<<a; //samon247 return 0;}
Vẽ chibi OC mới nha,tradi Mong mấy bạn trả lời nhanh
Các bạn ơi giúp minh với! Em hãy xác định cụm chủ vị (cụm c-v) được dùng để mở rộng câu có trong câu sau. Cho biết cụm chủ vị vừa tìm được đảm nhiệm thành phần( bộ phận) gì trong câu? Nhưng dù ông có cố gắng thế nào, các con ông cũng không bỏ được lòng hiềm kỵ lẫn nhau làm ông rất đau lòng. Xác định giùm mình chủ ngữ và vị ngữ luôn nha!!!!
Một thửa ruộng hình chữ nhật có chu vi là 240m chiều rộng bằng 3/5 chiều dài người ta cấy lúa trên thửa ruộng đó cứ 5m ² thu được 8/5kg thóc hỏi số thóc thu được trêm thửa ruộng đó là bao nhiều kg
trình bày nguyên nhân diễn biến kết quả, ý nghĩa về cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng ,Lý Bí , chiến thẵng Bạch Đằng
a ,2/3 - 5/7 . 14/25 b, -2/5 .5/8 .3/5 c, -7/11 .11/19. -7/11.8/19 + -4/11 d, -5/18 + 5/9 - 11/36 Tìm x X +2/5 =11/15 X+1/2 =3/4 4/5.x=4/7
cho M=x^3+x^2y-2x^2-xy^2+2xy+2x-2-x^2y .tính giá trị của M biết x+y-2=0
Giúp mình với !CẦN GẤP ! Giải thích các hiện tượng thực tế liên quan đến chức năng của tiểu não hoặc đại não?
Mn vẽ cho mk 1 nhóm bạn thân nhé gồm 4ng ạ CHIbi: Phải cute, dễ thương Anime: Ko đc quá sắc xảo, nét đẹp giản dị Ai vẽ đc như ảnh dưới nhưng thêm ng vào sẽ đc ngay CTL hay nhất đó
so sánh các phân số : a) 1/2 ; 1/3 ; 2/3 b) 4/9 ; 1/2 ;3/7
Phân biệt được sinh sản hữu tính và sinh sản vô tính
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến