Uses crt;
Var i,n :Integer;a:array [1..100] of integer;beginReadln(n);For i:=1 to n doread(a[i]);for i:=1 to n doIf a[i] mod 3 = 0 then write(a[i]);end.
uses crt;var n,i,d : integer;a : array[1..100] of longint;begin clrscr;write('Nhap n :'); readln(n);d:=0;for i:=1 to n do beginwrite('Nhap a[',i,']='); readln(a[i]);end;for i:=1 to n do if a[i] mod 3 = 0 then write(a[i]:3);readlnend.
Giúp mình giải bài này với!!! Mình cảm ơn nhiều :3
đặt 10 câu đơn sau đó chuyển đổi thành câu có cụm chủ vị để mở rộng câu
chỉ ra từ khác với từ còn lại cognitive forbidden metropolitan cross
-Nếu muối quan hệ sau: Chuột bị sán kí sinh đang bị mèo ăn thịt và nêu 1 vd tương tự
giải phương trình : e.(x-5)(2x+6)=0 f.(4+2x)(3x+7)=6x mũ 2 -7 g.2x mũ 2-(x+3)(2x-6)=20 h.(3x-1)mũ 2-(3x-5)mũ 2=12
Help me! Đọc bài văn trên và trả lời câu 4,5,6 cho mik nhé KO SPAM
Trong lớp hcj có một số ghế dài ,nếu xếp mõi ghế 3 học sinh thì 6 học sinh không có chỗ ngồi ,nếu xếp 4 học sinh thì thừa 1 ghế .Hỏi lớp có bao nhiêu học sinh
Hình tam giác ABC có tổng độ dài của cạnh AB và BC là 9,1 cm tổng độ dài của cạnh BC và AC là 10,5 cm tổng độ dài cạnh AC và AB là 12,4 tính chu vi tam giac ABC
Nêu ví dụ về một số dung dịch trong gia đình ( đang cần gấp ạ, mong mng giúp
Chọn từ có phần gạch chân được phát âm khác với các từ khác ( giải thích ) 1. A. shut B. put C. cut D. such 2. A. the B. there C. think D. this 3. A. books B. clubs C. hats D. stamps 4. A. paper B. happy C. passage D. handbag 5. A. flood B. moon C. food D. soon
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến