Gạch chân tính từ trong câu sau: " Những làn mây trắng trắng hơn, xốp hơn, trôi nhẹ nhàng hơn."
Giải giúp mình nhé mình cho 5 sao
Khoanh tròn câu trả lời đúng nhất 1 Our house.........in 1986. A:was building B:was built C:has been built D:built 2 It is nearly 3 months........he visited his parents. A:since B:when C:while D:during 3 Tomorrow we are going to meet Maryam,...........comes from Malaysia. A:that B:who C:whose D:whom 4 His house looks very large and beautiful. It is..........house A:seven-room B: a seven-rooms C:a seven-room D:seven rooms
Giúp mình với mình sẽ vote 5 sao
đặt câu vs cấu trúc S + insist + on + Noun/V-ing. giúp monz vs
Giai giup minh nha moi nguoi minh dang can gap
Bài 3. Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân, Quân điếu phạt trước lo trừ bạo … ………………………………… Song hào kiệt đời nào cũng có. (Trích Đại cáo bình Ngô – Nguyễn Trãi) Đọc văn bản trên và thực hiện các yêu cầu sau: Câu 1. Văn bản đã xác định nền độc lập, chủ quyền của nước Đại Việt ở những yếu tố nào? Câu 2. Việc sử dụng những từ ngữ: từ trước, vốn xưng, đã lâu, đã chia, bao đời nhằm khẳng định điều gì? Câu 3. Từ việc đọc hiểu văn bản trên, hãy viết một đoạn văn ngắn trình bày suy nghĩ của anh/chị về việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của đất nước ta hiện nay. Bài 4. Mở đầu bài Bình Ngô đại cáo, Nguyễn Trãi có viết “Việc nhân nghĩa… bạo”. Em hiểu hai câu như thế nào? Hãy chứng minh rằng tư tưởng đó đã được Nguyễn Trãi thể hiện qua suốt bài Bình Ngô đại cáo.
Gạch chân những từ láy trong câu: "Tháng tám, tháng chín, hoa ngâu như những viên trứng cua tí tẹo ẩn sau tầng lá rậm rạp, thơm nồng nàn."
Bài 2: Bài toán giải phương trình Tình Huống 1: Nhân thừa số vào trong ngoặc, chuyển vế đổi dấu hạng tử đưa phương trình về dạng: a.x= b. 1, 3x-7=13-x 1, 4(x+2)-1=x-5 2, -7(-x-2)+3(2-x)=3x+1 2, 5x(x-6)-2x+12=0 Tình Huống 2: Nhân đơn thức với đa thức, nhân hai đa thức rồi chuyển vế đổi dấu hạng tử đưa phương trình về dạng: a.x = b 3, -x(x-2)-(3-x)2x=x^2-5 3, (2x+1)^2 -x(4x+3)=2x-2 Tình huống 3: Biến đổi, dùng hằng đẳng thức, đặt nhân tử chung đưa phương trình về phương trình tích. 4, (x-2)(2x-1)=5(x-2) 4, 9x^2-3=(3x+1)(2x-3) 5, x^2 -25=(2x-1)(x+5) 5, (x+2)(4-x)=x^2+4x+4 Tình huống 4: Quy đồng mẫu số hai vế, rồi bỏ mẫu số chung. 6, 2x-3/4+2=1-x/6 6, x+2/6+x=2x-3/8 7, (2x-3)(x-2)/4 7, (x+2)(x-1)/6+x(x-1)=(2x-3)(x-1)/8 Tình huống 5: Phân tích các mẫu thức thành nhân tử rồi quy đồng mẫu thức từng vế (hai vế) của phương trình. 8, 3x/x-5+1/x=4x+3/x(x-5) +3 8, 1/x+1+5/2x=15/(x+1)(2-x) 9, x+5/x-5-x-5/x+5=x(x+25)/x^2-25 9,x+2/x-2-x-2/x+2=-4/4-x^2 10, x-2/x+2-x^2+2/x^2+2x=3/x 10, x+2/x+1-3/2-x=3/x^2-x-2 +1 11, 1+1/x+2=12-2x/x^3+8 11, 1/x+1+2x^2+1/x^3+1+2x^3-2x^2/x^2-x+1=2x VOTE 5 SAOOOOO + Cảm Ơn
Giải phương trình sau (x-5)^2 - 2( 16x- 25)^2= 0
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến